iPhone 6S, 6S Plus vẫn phù hợp nhu cầu của không ít người dùng ​

Thiết kế vẫn đẹp và hợp thời, cấu hình tốt để giải trí, camera đẹp cùng nền tảng iOS ổn định, iPhone 6S và iPhone 6S Plus đến nay vẫn giữ độ “hot” nhất định trên thị trường.
Đến nay, iPhone 6S, 6S Plus vẫn còn sức hấp dẫn

Ghi nhận tại Di Động Việt, iPhone 6S và 6S Plus giữ sức mua ổn định dù thị trường đang xuất hiện ngày càng nhiều mẫu mã, cuộc chiến giữa các thương hiệu càng nhiều.

Xét về ngoại hình, đến thời điểm này, iPhone 6S cũ và iPhone 6S Plus cũ vẫn cho thấy sự phù hợp với xu thế, so với mẫu 8 và 8 Plus không có nhiều khác biệt.

Xét về thiết kế, cấu hình, hiệu năng trải nghiệm hay sự tiện ích, 2 model này của Apple vẫn nhận về những đánh giá cao.

Đối với iPhone 6S, 6S Plus hay những mẫu iPhone khác, cấu hình không nói lên tất cả, hiệu năng của máy phần lớn đến từ việc tối ưu hóa tốt phần cứng và phần mềm của Apple, cùng với hệ điều hành iOS vô cùng ổn định. Bộ đôi có thể đáp ứng tốt các nhu cầu trải nghiệm, từ chơi game, xem phim… 
Cùng sở hữu cảm biến chính 12MP và cảm biến phụ 5MP, camera trên iPhone 6S, 6S Plus đem lại những bức ảnh rõ nét và chân thật. Camera trên iPhone 6S Plus nhỉnh hơn iPhone 6S ở chỗ nó được trang bị tính năng chống rung quang học OIS, giúp cho ra những bức ảnh có độ chi tiết cao
iPhone 6S,6S Plus là thế hệ iPhone cuối cùng sở hữu jack cắm tai nghe 3.5 mm sau khi Apple quyết định loại bỏ nó kể từ mẫu iPhone 7. Việc iPhone 6S,6S Plus được trang bị jack cắm tai nghe sẽ rất thuận tiện trong việc vừa giải trí vừa sạc pin, tương thích dễ dàng hơn với những phụ kiện chụp ảnh.
Đáng nói, con chip Apple A9 trên iPhone 6S, 6S Plus vẫn cho hiệu năng tương đối tốt. Mặc dù tốc độ xử lý của iPhone 6S, 6S Plus không nhanh bằng iPhone 8 và iPhone X nhưng nó vẫn rất hoàn hảo đối với nhu cầu dùng hằng ngày.
Với mức giá chỉ từ 3,57 triệu đồng tại Di Động Việt, iPhone 6S, 6S Plus quốc tế vẫn đang được lòng người dùng bởi thiết kế tinh xảo, cấu hình mượt mà cùng với camera chụp ảnh đẹp, phù hợp với nhu cầu làm việc, giải trí hiện nay.

Tin cùng chuyên mục