iPhone 6S lock giá 3,3 triệu, sử dụng không cần SIM ghép ​ ​

Mới đây cộng đồng người dùng iPhone đã được dịp ăn mừng khi iPhone lock “bỗng dưng biến thành iPhone quốc tế”.
Đã xuất hiện mã ICCID mới “hô biến” iPhone lock thành phiên bản quốc tế mà không cần dùng SIM ghép
Đã xuất hiện mã ICCID mới “hô biến” iPhone lock thành phiên bản quốc tế mà không cần dùng SIM ghép

Ông Nguyễn Đạt, đại diện của Di Động Việt cho biết: “Mã ICCID mới cho phép biến iPhone lock thành iPhone quốc tế. Thậm chí, khi người dùng bỏ SIM ghép ra thì máy vẫn lên sóng bình thường.”

Điều này được xem là tín hiệu vui với người dùng iPhone khóa mạng tại Việt Nam, nhất là khi nhu cầu sử dụng dòng máy này đang ngày một nhiều hơn nhờ mức giá niêm yết dễ chịu.

Để có thể cập nhật mã số ICCID mới (dãy số gồm 20 chữ số có chứa thông tin của nhà mạng được nạp vào chip SIM) thì bạn phải sử dụng chiếc SIM ghép có khả năng thay đổi mã số ICCID, vào cài đặt đến ứng dụng của SIM để tiến hành nhập điền vào mã ICCID mới là 89014104277806043133. Sau đó khởi động lại chiếc iPhone lock và hoàn tất quá trình thay đổi.

iPhone 6S lock đang được người dùng quan tâm
Và khi iPhone lock không dùng SIM ghép vẫn sử dụng được như iPhone quốc tế, điều người dùng quan tâm nhất chính là giá của những chiếc iPhone này. Theo ghi nhận tại Di Động Việt, khách hàng đang rất quan tâm đến chiếc iPhone 6S 16GB lock Nhật hiện đang có mức giá 3,3 triệu đồng. iPhone 6S lock có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn với màn hình 4,7inch, khung kim loại nguyên khối bền chắc. Máy sử dụng con chip Apple A9 với 2GB RAM. Khả năng chụp ảnh của iPhone 6S cũng được đánh giá cao với camera sau 12MP, camera trước 5MP. Dung lượng pin của máy 1715mAh đủ cho các tác vụ cơ bản trong ngày.
Tương tự các dòng iPhone cũ bán ra tại Di Động Việt, mẫu iPhone 6S lock được bảo hành trong 6 tháng; bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày; dùng thử 7 ngày miễn phí và bảo hành pin một đổi một trong 12 tháng; bảo hành kể cả rơi vỡ bể với gói Dcare vip được giảm 30%, chỉ còn từ 370.000 đồng.

Tin cùng chuyên mục