iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X vẫn đáng mua

Đầu tư mua một chiếc iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X cũ giá rẻ hơn máy mới nhưng vẫn cho trải nghiệm tương đương để tiết kiệm ngân sách đang là giải pháp tài chính tối ưu được áp dụng nhiều, mà không phải mua những thiết bị mới tinh.
 iPhone X vẫn được người dùng tin chọn
iPhone X vẫn được người dùng tin chọn

Thời điểm này, iPhone 7 Plus, iPone 8 Plus hay iPhone X vẫn đáng để chọn mua. Với trang bị phần cứng tốt và khả năng tối ưu hóa từ Apple, các model này có thể hoạt động mượt mà ít nhất trong 4 năm nữa.

Tại hệ thống Di Động Việt, iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X cũ vừa có đợt điều chỉnh giá mạnh tay khi iPhone Xs Max về nước, rẻ hơn 10 - 11 triệu so với máy mới. Bằng cách đem iPhone cũ đang sử dụng đến hệ thống này thu đổi, người dùng còn có thể tiết kiệm thêm được một khoản tiền lớn. Đây được xem là một giải pháp tài chính thông minh và thu hút khá đông khách hàng, trong đó có hơn 40 nghệ sĩ Việt nổi tiếng như MC Phan Anh, NSND Hồng Vân, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Lệ Quyên, MC Đại Nghĩa, nhạc sĩ Dương Khắc Linh...

 iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X vẫn đáng mua ảnh 1 iPhone 8 Plus còn được Apple hỗ trợ cập nhật phần mềm thêm 3-4 năm nữa

Mẫu iPhone 7 Plus ra mắt từ năm 2016 nay giá chỉ còn 10,47 triệu đồng. iPhone 8 Plus quốc tế cũ đã giảm khoảng 2,5 triệu so với tháng trước, đang ở mức 14,37 triệu đồng. Sau nhiều đợt điều chỉnh nhỏ lẻ, giá bán của iPhone X chỉ còn 17,27 triệu đồng. Ưu điểm của các dòng iPhone cũ bán ra tại Di Động Việt là giá rẻ hơn máy mới nhưng ngoại hình đẹp, đủ phụ kiện và trải nghiệm tương đương máy mới. Chỉ cần đem iPhone cũ đến cửa hàng, người dùng sẽ được nhân viên hỗ trợ định giá trực tiếp và đúng mức.

Điều kiện thu đổi tại hệ thống Di Động Việt khá đơn giản, không quan trọng máy thu đổi mua ở đâu, mới hay cũ, còn phụ kiện hoặc không, chính hãng hay xách tay, mức quy đổi có thể lên đến 90% giá trị máy. 

 iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X vẫn đáng mua ảnh 2 Thiết iPhone 7 Plus cũ  nhưng chưa lỗi thời

Qua đây có thể tính ra, người dùng có thể tiết kiệm thêm đến 5 triệu đồng khi đổi từ iPhone 6S Plus, tiết kiệm 3,5 triệu đồng khi đổi iPhone 6S hoặc iPhone 6 Plus và lên đời iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X. Tùy model, khách hàng chỉ cần bù thêm từ 5,4 triệu đồng hoặc khách hàng sẽ không phải bù tiền liền nếu lựa chọn giải pháp trả góp 0% tại Di Động Việt. Theo đó khoản tiền chênh lệch khi thu đổi lên đời sẽ được chia nhỏ và trả góp mỗi tháng. 

Ngoài 3 flagship trên, khách hàng có thể tham khảo thêm giá các dòng iPhone cũ khác tại Di Động Việt, như: iPhone SE quốc tế giá chỉ 3,07 triệu; iPhone 6S quốc tế giá chỉ 4,67 triệu; iPhone 6S Plus quốc tế giá chỉ 6,67 triệu; iPhone 7 giá chỉ 6,97 triệu; iPhone 8 quốc tế giá chỉ 12, 27 triệu.

Tin cùng chuyên mục