iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X hút khách ở phân khúc giá từ 10 triệu

Mua iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X với mức giá từ khoảng 10 triệu thời điểm này đang là chọn lựa tối ưu, tiết kiệm. Bộ ba đang có sức mua cao tại Di Động Việt.

 

iPhone X có thiết kế tràn viền
iPhone X có thiết kế tràn viền

Theo ghi nhận hệ thống này, trải nghiệm tối ưu, thiết kế hợp thời, nền tảng iOS vượt trội cùng chế độ bảo hành, hậu mãi vượt trội cùng giá bán tốt khiến nhu cầu mua iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus và iPhone X tăng cao trong thời gian vừa qua.

iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X hút khách ở phân khúc giá từ 10 triệu ảnh 1 iPhone 7 Plus cũ đang có giá bán 10,7 triệu đồng 

iPhone 7 Plus cũ đang có giá bán 10,7 triệu đồng cho bản quốc tế chỉ cần lắp sim và sử dụng ngay. Sản phẩm ghi điểm với thiết kế sang trọng, hiệu năng tốt, cập nhật iOS dễ dàng. Về cấu hình, máy có màn hình 5.5 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixels, hai camera ở mặt sau 12 MP có chống rung quang học. Hiệu năng iPhone 7 Plus được đánh giá rất tốt khi được hỗ trợ bởi con chip Apple A10 Fusion và dung lượng RAM 3GB. 

iPhone 8 Plus sở hữu thiết kế cao cấp với bộ khung kim loại bằng thép không gỉ, hai mặt kính cường lực giúp tổng thể máy trở nên bóng bẩy và mềm mại hơn. iPhone 8 Plus trang bị màn hình 5.5 inch tương tự 7 Plus, công nghệ Retina HD True Tone cho hình ảnh hiển thị rõ ràng, sắc nét, màu sắc trung thực và dễ chịu. Chip xử lý Apple A11 đem đến hiệu suất làm việc tuyệt vời. Cụm camera kép 12MP khẩu độ f/1.8 đem đến những bức ảnh chuyên nghiệp. iPhone 8 Plus có giá đã giảm là 14,7 triệu đồng cho bản 64GB.

iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X hút khách ở phân khúc giá từ 10 triệu ảnh 2 iPhone 8 Plus sở hữu thiết kế cao cấp

iPhone X có thiết kế tràn viền, màn hình tai thỏ OLED 5.8 inch, độ phân giải lớn 1125 x 2436 pixels, camera kép 12MP và có hỗ trợ chống rung quang học, Face ID cho  khả năng nhận diện khuôn mặt chính xác và an toàn. Cấu hình của sản phẩm nổi bật nhờ chip Apple A11 Bionic, 6 nhân mới nhất của hãng khi nó được tối ưu tốt cho tốc độ xử lý nhanh, hiệu năng cao hơn 25 % so với chip của thế hệ trước. iPhone X có giá từ 18,4 triệu đồng.

Nhìn chung, ở ba mẫu iPhone cũ không có gì để chê trách, ngoại hình đẹp và trải nghiệm ổn định. Thời gian bảo hành iPhone cũ tại Di Động Việt là sáu tháng, bao test 33 ngày, dùng thử miễn phí bảy ngày và bảo hành pin một năm.  Người muacòn có thể lựa chọn hình thức Thu cũ đổi mới đầy hấp dẫn để tiết kiệm chi phí lên đời máytại Di Động Việt.Theo ghi nhận, mức Thu đổi có thể lên đến 90% giá trị máy, phần chênh lệch để mua máy mới, khách hàng có thể chọn phương pháp trả góp theo tháng.  Đây cũng là hình thức được nhiều nghệ sĩ showbiz lựa chọn.

Tin cùng chuyên mục