iPhone 8 Plus vừa mạnh mẽ vừa “truyền thống“

iPhone X ra mắt dường như đã làm lu mờ sự xuất hiện của iPhone 8/8 Plus, biến iPhone 8 Plus thành 1 chiếc smartphone “hạng hai”. Nhưng có rất nhiều lý do thuyết phục người dùng nâng cấp chiếc iPhone 7/7 Plus của mình lên iPhone 8 Plus mà không cần phải là iPhone X.
 iPhone 8 Plus mạnh mẽ hơn nhiều so với iPhone 7 Plus

Với iPhone 8 Plus, Chip A11 Bionic được xây dựng trên một quy trình 10 nm mới. Đây là một sự thay đổi quan trọng so với quy trình 16 nm của chip A10. Con chip A11 có tới 6 lõi với 2 lõi hiệu suất cao và 4 lõi tiết kiệm năng lượng, nhiều hơn 2 lõi so với chip lõi tứ A10 của iPhone 7 Plus.

Bên cạnh đó là sự xuất hiện của bộ xử lý đồ họa GPU mới. Nhờ có chip A11 Bionic mà tốc độ xử lý của iPhone 8 Plus sẽ nhanh hơn 25%, hiệu năng đa luồng nhanh hơn 70% so với hế hệ cũ. 

iPhone 8 Plus vừa mạnh mẽ vừa “truyền thống“ ảnh 2 iPhone 8 Plus có sạc không dây tạo nên sự mới mẽ
iPhone X được quảng bá rầm rộ rằng sẽ có sạc không dây. Tuy nhiên iPhone 8 Plus cũng có sạc không dây, và còn thêm sạc nhanh, với tốc độ sạc nhanh y hệt khi lên từ 0-50% chỉ trong 30 phút.
Một số người sẽ cảm thấy nhàm chán khi iPhone 8 Plus chẳng khác gì iPhone 7 Plus, thậm chí iPhone 6 Plus. Nhưng thay đổi đột ngột bằng cách loại bỏ hẳn nút Home thì không phải ai cũng làm quen được. Cho nên nút Home vật lý chính là dành cho những người “chung thủy” với các giá trị lâu dài.  
Và dù iPhone 8 Plus có phần viền trên dưới vẫn dày hơn và như cung cách truyền thống, nhưng ít ra sẽ không có bất kỳ vấn đề về giao diện hiển thị nào phát sinh như tai thỏ của iPhone X.
iPhone 8 Plus vừa mạnh mẽ vừa “truyền thống“ ảnh 3 Nút Home vật lý trên iPhone 8 Plus tạo nên sự quen thuộc
Tưởng chừng phần nhỏ bé đó sẽ không ảnh hưởng quá đáng kể, nhưng người dùng lại tỏ ra khá khó chịu về đặc điểm này, nhất là khi có một tấm ảnh nền tâm đắc nào muốn cài lên, hoặc khi xem video đều sẽ bị nó chèn vào màn hình - trừ khi bạn chỉnh chế độ "hy sinh" cả phần cạnh dọc song song bao trùm "tai thỏ" đó. Vậy thì một màn hình đầy đặn của iPhone 8 Plus cũng hoàn hảo với người dùng.
Nếu người dùng quan tâm, hệ thống Di động Việt sẽ đáp ứng nhu cầu người dùng, từ iPhone 8 Plus quốc tế hay bấy cứ một chiếc iPhone nào đó mà người dùng mong muốn. 

Tin cùng chuyên mục