Di Động Việt đã "chào giá" iPhone thế hệ mới nhất

iPhone 8 sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 9, giá 20,9 triệu đồng

Vào những ngày cuối tháng 9 tới, các mẫu iPhone 8 và 8 Plus phiên bản quốc tế sẽ lên kệ tại Di động Việt với giá rẻ nhất thị trường, khoảng 20,9 triệu đồng.

iPhone X có giá khá cao
iPhone X có giá khá cao

Ông Nguyễn Đạt, điều hành Di Động Việt cho biết, giá bán iPhone 8 và 8 Plus trong những ngày đầu tiên sẽ khá cao. Tuy nhiên, năm nay, tín hiệu từ các đối tác cho biết, lượng hàng về Việt Nam trong cuối tháng 9 sẽ khá nhiều và do đó, Di động Việt triển khai chương trình đặt hàng trước từ bây giờ, để nhận sản phẩm ngay khi máy chính thức đến tay người dùng toàn cầu.

iPhone 8 đặt hàng tại Di Động Việt có giá 20,9 triệu đồng, dành cho phiên bản 64 GB. Phiên bản 256 GB sẽ có giá 25,7 triệu đồng. Riêng iPhone 8 Plus có giá khởi điểm từ 23,9 triệu đồng dành cho người dùng đặt hàng từ bây giờ.
iPhone 8 sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 9, giá 20,9 triệu đồng ảnh 1 Nhiều người mong chở iPhone thế hệ mới xuất hiện tại Việt Nam
Đối với iPhone X, Di động Việt cũng triển khai đặt hàng từ bây giờ, giá vào khoảng 29,9 triệu đồng dành cho bản 64 GB. Phiên bản 256 GB có giá 34,79 triệu đồng.
Ông Đạt cũng đưa lời khuyên, do năm nay hàng sẽ về khá ổn định. Vì vậy, người tiêu dùng nên bình tĩnh quyết định khi mua máy trong giai đoạn đầu, bởi giá sẽ khá cao. Thời điểm mua sắm tốt nhất đó là 3 ngày sau khi mở bán, mức giá sẽ về ổn định và đó cũng là thời điểm để mua máy. 
Để đặt hàng, người dùng có thể truy cập vào website: didongviet.vn hoặc gọi số 19002006

Về sản phẩm, iPhone 8 và iPhone 8 Plus - là mẫu điện thoại nâng cấp tuyệt vời của iPhone 7. Bên cạnh việc phá vỡ những giới hạn sáng tạo của dòng sản phẩm iPhone, Apple còn cho ra đời mẫu iPhone X hoàn toàn mới nhân kỷ niệm 10 năm dòng sản phẩm này ra đời. Với sự ra mắt iPhone 8 một lần nữa đã chứng minh Apple là một tập đoàn công nghệ sáng tạo hàng đầu thế giới.

Tin cùng chuyên mục