iPhone cũ vẫn đầy sức hút

Chọn mua iPhone cũ đang là phương thức mua sắm của nhiều người dùng công nghệ Việt Nam. Nhiều nơi bán để lựa chọn, giá bán rẻ, bảo hành tốt hơn… là những yếu tố thúc đẩy sức mua của dòng máy này trên thị trường.

 

iPhone cũ nhưng dùng vẫn tốt và đẹp
iPhone cũ nhưng dùng vẫn tốt và đẹp

Theo thống kê của hệ thống Di Động Việt, những model đã 4-5 năm tuổi như iPhone 5S hay iPhone 6 cũ đều có sức mua cực kì cao trong 3 tháng đầu năm 2018. Nguyên do sản phẩm chất lượng, cam kết từ cửa hang. Cụ thể các sản phẩm iPhone cũ tại Việt Nam đều được xách tay trực tiếp từ các thị trường lớn và uy tín như Mỹ, Nhật, Singapore. Đồng thời, các hệ thống bán lẻ cũng đưa ra lời cam kết hấp dẫn về hình thức lẫn chất lượng của sản phẩm. Phổ biến nhất là iPhone cũ được tuyển chọn kỹ càng, hình thức đẹp tương đương máy mới và nguyên bản, nguyên zin 100%.

Đa dạng trong chọn lựa cũng là lý do. Các dòng iPhone cũ luôn đem đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, chủng loại, thế hệ và cả phân khúc giá.
Cần phải nói đế lý do iPhone cũ có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng được đảm bảo cũng nhưng Chế độ hậu mãi, bảo hành  cụ thể giúp người dùng cảm thấy yên tâm. Theo đó iPhone cũ sẽ đến tay khách hàng với đầy đủ các phụ kiện kèm theo như cáp, sạc, ốp lưng và tai nghe. Mặt khác, iPhone cũ được hỗ trợ thời gian bảo hành kéo dài trong 6 tháng, dùng thử miễn phí 7 ngày, bao test 1 đổi 1 trong 33 ngày, theo ghi nhận tại Di Động Việt. Các model này cũng nằm trong danh sách hỗ trợ trả góp lãi suất thấp hoặc 0% qua thẻ tín dụng.
iPhone cũ vẫn đầy sức hút ảnh 1 iPhone cũ nhưng dùng vẫn ổn định và tốt
Và lý do quan trọng là giá bán rẻ hơn do nhiều cửa hàng bán lẻ tại TPHCM đã đồng loạt điều chỉnh giá. Không chỉ kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, đây còn là động thái xả kho, dọn đường cho các sản phẩm mới hơn lên kệ.

Bản thân iPhone ổn định và “tuổi đời” cũng lâu dài nên người dùng thêm lý do để chọn lựa. Từ trước đến nay, trang bị phần cứng của các thiết bị iOS luôn được đánh giá cao bởi sự bền bỉ và khả năng hoạt động mượt mà trong thời gian dài. Mặc dù những mẫu iPhone cũ đã qua sử dụng nhưng sự tối ưu trong vận hành vẫn tương đương máy mới. Tất cả là nhờ hệ điều hành iOS khép kín cũng như thời gian hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài đến 5 năm của Apple. 

Có thể đặt mua các dòng iPhone quốc tế cũ có giá từ 2,77 triệu tại Di Động Việt. Cụ thể một số dòng iPhone cũ đang có giá tốt có thể kể đến như iPhone 6 Lock cũ giá 2,87 triệu; iPhone 6S quốc tế giá 5,37 triệu và nhà bán lẽ này cũng cam kết chính sách hậu mãi cùng với chất lượng sản phẩm. 

Tin cùng chuyên mục