iPhone mới nhất đã có mặt ở Minh Tuấn Mobie, Di Động Việt

Rạng sáng nay, những chiếc di động mới nhất của Apple là iPhone XS, iPhone XS Max đã chính thúc có mặt tại của hàng di động Minh Tuấn Mobile và Di Động Việt, sớm hơn thời gian mở bán chính thức của Apple nhiều tiếng đồng hồ. 
Chiếc iPhone mới nhất của Apple đã có mặt ở Việt Nam
Chiếc iPhone mới nhất của Apple đã có mặt ở Việt Nam

Ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn mobile hào hứng cho biết: "Trải qua rất nhiều khó khăn, có lúc tưởng chừng như không thể mua được những mẫu iPhone mới nhất để cho khách hàng trải nghiệm đầu tiên ở Việt Nam... Nhưng thật may, những mẫu iPhone XS và XS Max đầu tiên đã về, như thế những thiết bị mới nhất của Apple đến với tay người tiêu dùng trong nước".

iPhone mới nhất đã có mặt ở Minh Tuấn Mobie, Di Động Việt ảnh 1
Phiên bản iPhone XS và XS Max về Việt Nam đầu tiên có xuất xứ từ Singapore và ông Tuấn cho biết, giá bán iPhone XS Max 512 GB đầu tiên "siêu độc" này lên đến 79 triệu đồng và đã có chủ nhân sở hữu trước khi máy được đặt chân đến Việt Nam".
iPhone mới nhất đã có mặt ở Minh Tuấn Mobie, Di Động Việt ảnh 2

Hiện tại, nguồn máy iPhone XS và XS Max đang trên đường về Việt Nam và còn khá ít. Ông nhận định mức giá sẽ có sự thay đổi mạnh trong sáng cùng ngày 21-9. Sức hút sẽ đến với mẫu iPhone XS Max, một phiên bản được đánh giá có nhiều cải tiến, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn và màn hình lớn hơn.

Gần như cùng thời điểm, Hệ thống bán lẻ di động Việt cũng đã có iPhone mới nhất của Apple với iPhone XS/XS MAX 2 sim. 

iPhone mới nhất đã có mặt ở Minh Tuấn Mobie, Di Động Việt ảnh 3

Di động Việt đang dành rất nhiều ưu đãi dành cho các fan cuồng “Táo”, như là mua iPhone XS, XS Max tặng sạc không dây Energizer cao cấp trị giá 1.2 triệu đồng này. Giảm ngay thêm 500 ngàn đồng cho khách hàng nào share và post hình selfie cùng Di Động Việt trên trang cá nhân kèm theo hashtag #didongviet #xs_xsmax. Hấp dẫn hơn nữa là với hóa đơn mua iPhone XS hoặc XS Max tại Di Động Việt trong tháng 9 này, người mua còn có cơ hội trúng thêm một chiếc iPhone XS 64GB nữa.

iPhone mới nhất đã có mặt ở Minh Tuấn Mobie, Di Động Việt ảnh 4

Thêm một chương trình ưu đãi không thể bỏ qua là “Thu iPhone, Samsung cũ đổi iPhone XS, XS Max mới” với giá trị thu đổi lên tới 90% và có hỗ trợ trả góp 0% lãi suất nữa. Cò thể nói việc lên đời iPhone XS, XS Max  sẽ nhanh chóng với chi phí cực kỳ thấp tại Di Động Việt. 

Tin cùng chuyên mục