iPhone Xr về Việt Nam giá 20,9 triệu đồng

iPhone Xr phiên bản 64GB về Việt Nam ở thị trường xách tay với giá bán 20,9 triệu đồng. Đây là chiếc iPhone giá rẻ nhất trong bộ 3 iPhone được Apple cho ra mắt năm nay, đã về tới Việt Nam. 

iPhone Xr dùng màn hình LCD thay vì Super AMOLED như bộ đôi iPhone Xs. Kích thước màn hình máy 6,1 inch, ở giữa so với iPhone Xs (5,8 inch) và iPhone Xs Max (6,5 inch). iPhone Xr cũng không có camera kép như iPhone Xs hay iPhone Xs Max. Tuy vậy cả 3 máy đều chạy bộ xử lý Apple A12 Bionic và iOS 12.

iPhone Xr về Việt Nam giá 20,9 triệu đồng ảnh 1

Hộp iPhone Xr không khác biệt so với iPhone Xs và Xs Max. Máy vẫn được tặng kèm tai nghe và cáp sạc. 

iPhone Xr khá giống iPhone X bao gồm cả mặt sau bằng kính và màn hình notch phía trên. Model này dày hơn iPhone Xs, Xs Max và cũng có tiêu chuẩn chống nước ở mức IP67 (iPhone Xs là IP68). iPhone Xr sẽ không có 3D Touch nhưng vẫn được tích hợp Face ID.

Máy có nhiều màu sắc hơn cả so với hai iPhone kia. iPhone Xr có các màu đen, đỏ, vàng, xanh, san hô. Hệ thống Di Động Việt cho biết phiên bản iPhone Xr 128GB và 256GB có giá dự kiến khoảng 22,5 và 25,5 triệu đồng. 

iPhone Xr về Việt Nam giá 20,9 triệu đồng ảnh 2

Trên tay iPhone Xr đ64GB được Di Động Việt đưa về thị trường rất sớm. Cảm nhận đầu tiên của iPhone Xr là máy khá giống iPhone X bao gồm cả mặt sau bằng kính và màn hình notch phía trên. Model này dày hơn iPhone Xs, Xs Max và cũng có tiêu chuẩn chống nước dừng ở IP67. Ngoài tuỳ chọn 64GB, iPhone Xr còn mang đến tuỳ chọn 128GB và 256GB, giá dự kiến khoảng 22,5 và 25,5 triệu đồng. 

iPhone Xr được xem là mẫu iPhone 2018 dễ sở hữu nhất, ngoài màn hình và camera đơn, máy có sức mạnh tương tự 2 người đồng đội.Máy sẽ không có 3D Touch nhưng vẫn được tích hợp Face ID và từ thời iPhone 5C thì đây là chiếc di động nhiều màu sắc nhất của Apple. iPhone Xr 2018 mới có một dải IMEI dành cho sim thứ 2, nhưng hiện tại tính năng 2 SIM chưa sử dụng tại Việt Nam trên phiên bản xách tay này.

Hệ thống Di Động Việt sẽ cập nhật đủ các tuỳ chọn cho iPhone Xr trong thời gian tới. Ngoài việc mua thẳng, người dùng có thể tham gia chương trình Thu cũ đổi mới, lên đời tiết kiệm hoặc không cần trả trước tuỳ theo nhu cầu. Đặc biệt, hệ thống này đang áp dụng chương trình Đặt trước bao nhiêu, giảm giá bấy nhiêu khi mua iPhone Xr trong tháng 10.

Tin cùng chuyên mục