iPhone Xs, iPhone Xs Max về mức giá ổn định

Sau khoảng 4 ngày đầu mở bán với mức giá cao chót vót từ các nguồn hàng xách tay, nay giá bán bộ đôi iPhone Xs, Xs Max đã bắt đầu ổn định, với mức khởi điểm từ 28,9 triệu.
iPhone Xs, iPhone Xs Max tại Di Động Việt
iPhone Xs, iPhone Xs Max tại Di Động Việt

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, giá hiện tại cơ bản đã giảm khá nhiều. Giá bán ra trên thị trường cao hơn bảng giá gốc tại Apple Store tầm khoản 20%. Đây là mức giá quá hợp lý để người dùng tại Việt nam sở hữu ngay chiếc iPhone Xs, Xs Max vào lúc này mà không phải cần chờ hàng công ty. 

iPhone Xs Max được giới nghệ sĩ đón nhận ngay từ ngày đầu có hàng
Theo Apple thì chỉ có Hồng Kông (Trung Quốc), Trung Quốc, Macao (Trung Quốc) là thị trường có 2 sim nano. Và độ lệch giữa giá gốc và giá niêm yết của Store Apple cũng không còn quá cao, thế nên giá cũng sẽ không có gì biến động nhiều nếu hàng công ty có mặt tại Việt Nam.

Điểm thú vị là trong những ngày đầu, giá bộ đôi iPhone Xs, Xs Max rất cao, khoảng tầm 33 triệu cho iPhone Xs bản 64GB và tầm 35 triệu cho iPhone Xs Max, nhưng lượng người mua vẫn cao, với tâm lý mong muốn được là một trong những chủ nhân đầu tiên của smartphone nghìn đô nhà Táo mà không cần chờ giá giảm.

Các loại iPhone mới đang được bán tại Di Động Việt
Đặc biệt hơn, bộ đôi iPhone mới rất được lòng giới nghệ sĩ, khi có rất nhiều tên tuổi đình đám trong giới showbiz như nhạc sĩ Huy Tuấn, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hải Phong hay vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi...  đã đến ngay Di Động Việt để tậu cho mình 1 chiếc iPhone mới nhất.
Phiên bản máy 2 SIM 256GB màu vàng vẫn được ưu tiên chọn lựa hơn cả bởi tính đa dụng, vừa sử dụng trong công việc vừa tách bạch việc cá nhân. Dung lượng máy cao, thoải mái trong việc lưu trữ, thêm việc màu vàng rất hợp với thị hiếu người Á Đông.

Tin cùng chuyên mục