JBL chính thức ra mắt tại Việt Nam

SGGPO
Trong lần ra mắt thương hiệu JBL tại Việt Nam ở SkyXX Garden & Lounge (quận 1, TPHCM), công ty Harman mong muốn mang các thiết bị âm thanh đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao đến gần hơn với người dùng, đồng thời xây dựng những phong cách âm nhạc riêng biệt.

JBL chính thức ra mắt tại Việt Nam với những cam kết về chất lượng sản phẩm

JBL chính thức ra mắt tại Việt Nam với những cam kết về chất lượng sản phẩm

Tại Việt Nam, Harman giới thiệu 2 dòng thương hiệu bao gồm Harman Kardon® với các sản phẩm đạt chất lượng cao và thiết kế vượt thời gian, biến âm nhạc thành một trải nghiệm hấp dẫn, phấn khích và cho phép bạn cảm nhận niềm đam mê âm nhạc;  trong khi JBL® tập trung tăng cường các trải nghiệm âm nhạc, khơi dậy cuộc phiêu lưu của bạn cũng như kết nối mọi người với nhau mọi lúc, mọi nơi thông qua âm nhạc. 

JBL chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 1 Giọng ca “Anh Là Ai” – Phương Ly – đắm chìm trong các sắc màu âm nhạc cùng JBL Tune 600BTNC
JBL® được yêu thích và tin dùng bởi các chuyên gia âm nhạc trên toàn thế giới, bao gồm Demi LovatoDNCEQuincy Jonesvà Lang Lang. JBL® mang đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao cho bạn ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào. Ngay tại Việt Nam, JBL cũng được chứng thực bởi những tài năng trẻ người Việt, đặc biệt là một trong những nhà sản xuất hàng đầu SlimV và ca sĩ Phương Ly.
JBL chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 2 JBL Live200BT là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống đời thường của anh chàng phù thuỷ âm nhạc SLIM V

Được biết JBL là công ty đến từ Mỹ, nổi tiếng với các thiết bị âm thanh – ánh sáng, được sở hữu bởi Harman International Industries, một công ty con thuộc Samsung Electronics của Hàn Quốc, cùng với những thương hiệu hàng đầu khác như AKG®, Harman Kardon®, Infinity®, Lexicon®, Mark Levinson® and Revel®. Từ lâu, JBL đã được biết đến như một thương hiệu có tiếng, sở hữu nhiều sản phẩm loa và tai nghe được yêu thích nhưng vẫn chưa ra mắt chính thức tại Việt Nam. Nên trong sự kiện nói trên, Harman cũng  đã nỗ lực tăng cường những hoạt động tiếp thị cho các sản phẩm thuộc sở hữu của những thương hiệu đến từ Harman, trong đó có JBL. 

JBL chính thức ra mắt tại Việt Nam ảnh 3 Đội ngũ JBL và Harman trong buổi ra mắt thương hiệu tại Việt Nam
Trong thời gian tới, JBL cũng sẽ khởi động xây dựng các mối quan hệ đối tác thương hiệu và kích hoạt sự kiện đầu tiên tại Việt Nam với JBL Fest vào tháng 07-2019. Đại diện của JBL chia sẻ:  “Tập thể JBL thực sự phấn khích khi trở thành một phần trong sự phát triển của ngành công nghiệp âm thanh và lối sống tại Việt Nam. Là một công ty được các thính giả và nhạc sĩ trên toàn thế giới yêu thích, chúng tôi đặt mục tiêu nâng JBL lên một tầm cao mới thông qua những nỗ lực tiếp thị nhằm tạo ra những trải nghiệm thú vị và những khoảnh khắc âm nhạc của JBL. Chúng tôi nhìn thấy cơ hội của nhiều tài năng trẻ tại Việt Nam và với JBL, chúng tôi muốn mang đến những trải nghiệm quốc tế, chuyên nghiệp cho cộng đồng người yêu âm nhạc.”

Harman International, thường được gọi là Harman, là công ty hàng đầu thế giới về công nghệ xe hơi được kết nối, âm thanh lối sống, thiết kế và phân tích, dịch vụ đám mây và giải pháp IoT. Công ty được yêu thích bởi các audiophiles qua nhiều thế hệ và hỗ trợ các nghệ sĩ giải trí chuyên nghiệp hàng đầu. HARMAN thiết kế, sản xuất và đưa ra thị trường các giải pháp âm thanh và thông tin giải trí cho thị trường ô tô, tiêu dùng và chuyên nghiệp - được hỗ trợ bởi 15 thương hiệu hàng đầu bao gồm AKG®, Harman Kardon®, Infinity®, JBL®, Lexicon® và Mark Levinson®.

JBL là một công ty Mỹ sản xuất loa và là một phần của Tập đoàn HARMAN. Có hai bộ phận độc lập trong công ty - JBL Consumer và JBL Professional. Trong hơn 70 năm, JBL® đã mang mọi người đến gần nhau hơn thông qua những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời - từ các địa điểm hòa nhạc, nhà hát opera, sân vận động thể thao, rạp chiếu phim, đến nhà ở. Với hàng loạt các sản phẩm âm thanh dành cho người tiêu dùng, như tai nghe năng động, cho đến dòng âm thanh thông minh cho âm thanh di động, âm thanh gia đình, JBL® nâng cao trải nghiệm với sự đắm chìm âm thanh để làm cho cuộc sống hoành tráng hơn.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Câu chuyện công nghệ

Số lượng tấn công DDoS tăng mạnh sau thời gian “trầm lắng”

Công bố mới nhất của Kaspersky cho thấy trong quý 1-2019, số vụ tấn công từ chối dịch vụ (DDoS) đã tăng 84% so với quý năm 2018.  Số cuộc tấn công kéo dài hơn một giờ cùng thời gian trung bình cho mỗi cuộc tấn công cũng đã tăng vượt bậc. 

Thị trường - chính sách

Viettel nhân đôi băng thông dịch vụ Internet giá không đổi

Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cố định của Viettel. Theo đó, toàn bộ khách hàng sử dụng Internet Viettel sẽ được nâng gấp đôi băng thông hiện tại trong khi giá cước vẫn giữ nguyên không thay đổi.