Julia Garner mặc đầm của nhà thiết kế Việt nhận giải thưởng Emmy 2019

Chỉ cách đây vài giờ đồng hồ, hình ảnh Julia Garner trong chiếc đầm tím gợi cảm trên sân khấu Emmy Award 2019 đã tràn ngập các mặt báo quốc tế. Nếu có một điều để tán dương về khoảnh khắc này ngoài thành công của nữ diễn viên, thì hẳn sẽ là về chiếc đầm tuyệt đẹp của nhà thiết kế Công Trí!

“The New Red Carpet Favorite”, mỹ danh mà báo giới quốc tế đặt cho Công Trí hẳn không thể sai lệch. Chỉ tính riêng sau buổi trình diễn tại Tuần lễ Thời trang New York Xuân Hè 2019, hình ảnh bộ sưu tập của anh đã tràn ngập khắp các trang thông tin.
Sau mẫu trang phục màu beige thanh nhã mà Camila Cabello diện tại iHeartRadio Music Festival, đây là lần thứ hai “Đi nhặt hạt sương nghiêng” xuất hiện trên thảm đỏ quốc tế.
Julia Garner mặc đầm của nhà thiết kế Việt nhận giải thưởng Emmy 2019 ảnh 1 Julia Garner trên sân khấu Emmy Award 2019
Trên sân khấu của giải Emmy Award 2019, nữ diễn viên người Mỹ Julia Garner nhận được giải thưởng Outstanding Supporting Actress (Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất) cho vai diễn Ruth Langmore trong series Ozark của Netflix.
Dưới ánh đèn lộng lẫy của sân khấu danh giá bậc nhất thế giới, chiếc đầm của nhà thiết kế Công Trí kết hợp cùng bàn tay nghệ thuật của chuyên viên trang điểm make up quốc tế Hung Vanngo, giúp nữ diễn viên xuất hiện thanh nhã và thật sự tỏa sáng trong sự kiện này.
Julia Garner mặc đầm của nhà thiết kế Việt nhận giải thưởng Emmy 2019 ảnh 2 Nữ diễn viên vui mừng khi lần đầu tiên nhận giải thưởng Emmy Award 2019
Mẫu thiết kế thứ 29 trong bộ sưu tập “Đi nhặt hạt sương nghiêng” được stylist Elizabeth Saltzman, người đồng thời là Contributing Editor của tạp chí Vanity Fair, lựa chọn trong lần xuất hiện danh giá này.
Không khó để thấy gam màu tím nữ tính của mẫu thiết kế đã khéo léo tôn lên nước da trắng của nữ diễn viên sinh năm 1994. Chi tiết cut-out tinh tế tại phần eo đồng thời tôn lên hình thể gợi cảm của cô. Phần chất liệu trong suốt, mềm rũ không những sang trọng, mà còn giúp tạo hiệu ứng chuyển động thanh thoát, bay bổng mỗi khi Julia Garner di chuyển trên thảm đỏ và sân khấu nhận giải.
Julia Garner mặc đầm của nhà thiết kế Việt nhận giải thưởng Emmy 2019 ảnh 3 Lựa chọn trang phục trong BST "Đi nhặt hạt sương nghiêng" của NTK Công trí giúp người đẹp nổi bật trong lễ trao giải
Sau hàng loạt những tên tuổi hàng đầu thế giới như Beyonce, Katy Perry hay Camila Cabello, Công Trí chính thức có thêm một Julia Garner trong danh sách dài những nàng thơ nghệ thuật từng diện lên mình thiết kế của anh.
Lần này, “Đi nhặt hạt sương nghiêng” không chỉ xuất hiện cùng với họ, mà còn có mặt trong một khoảnh khắc danh giá nhất của người nghệ sĩ – khi họ được thế giới tôn vinh vì những cống hiến của mình cho nghệ thuật.

Tin cùng chuyên mục