K+ tặng miễn phí đầu thu để mọi nhà cùng hòa nhịp các trận cầu đỉnh cao

Từ ngày 11-1 đến hết ngày 4-2-2019, thuê bao đăng ký mới gói truyền hình K+ vệ tinh DTH và gói K+ TV BOX sẽ nhận được đầu thu miễn phí. 
K+ tặng miễn phí đầu thu để mọi nhà cùng hòa nhịp các trận cầu đỉnh cao

Là lựa chọn số 1 hiện nay về gói truyền hình giải trí và thể thao, K+ nổi bật qua các bản quyền giải đấu chất lượng nhất đang có trên thị trường truyền hình trả tiền, cũng như chất lượng các chương trình bình luận, đồng hành luôn thỏa mãn nhu cầu của người hâm mộ thể thao cả nước.

Đáng mong đợi nhất trong tháng 1-2019 phải kể đến là trận đấu giữa Tottenham - Manchester United (13/1); Arsenal - Chelsea (20/1); Man United - Burnley (30/1); Newcastle - Man City (30/1)… trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó, giải AFC Asian Cup, khi trái tim của hàng triệu người dân Việt Nam lại tiếp tục thổn thức với từng trận đấu của đội nhà.

Đáp ứng nhu cầu giải trí dịp Tết, K+ dành tặng cho các khán giả yêu phim rất nhiều những tựa phim đáng xem.

Nổi bật phải kể đến là chùm phim Việt lần đầu lên sóng truyền hình. Cùng với các tựa phim hấp dẫn và những trận cầu đỉnh cao, việc ra mắt thêm 9 kênh mới trên K+ như một món quà chào xuân ý nghĩa dành tặng các khán giả khi K+ luôn mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

Từ 2-1, 9 kênh bổ sung bao gồm FOX Sports, FOX Sports 2, AXN, Discovery, Discovery Asia, Cartoon Network, Fashion TV, BBC, CNN.

Tin cùng chuyên mục