K+ thêm 9 kênh quốc tế trên nền tảng OTT

SGGPO
Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) đã bổ sung đồng loạt 9 kênh quốc tế trên nền tảng OTT từ tháng 1-2019 để mọi thuê bao đang sử dụng đầu K+ TV BOX, gói myK+ NOW và ứng dụng tặng kèm miễn phí cho mọi thuê bao là myK+ được thưởng thức trọn vẹn các nội dung chất lượng cao mà không cần trả thêm phí. 

9 kênh quốc tế mới trên K+

9 kênh quốc tế mới trên K+

Loạt 9 kênh mới bao gồm FOX Sports, FOX Sports 2, AXN, Discovery, Discovery Asia, Cartoon Network, Fashion TV, BBC, CNN thuộc các nhóm nội dung được nhiều người yêu thích là thể thao, phim, đời sống, thiếu nhi và tin tức, trong đó các kênh FOX Sports, AXN, Discovery Asia được truyền dẫn với tín hiệu HD.

Với lần bổ sung này, K+ đem lại cho khách hàng gói kênh truyền hình internet (OTT) chất lượng lên tới 110 kênh trong đó bao gồm nhóm 4 kênh độc quyền của K+ là K+1, K+PM, K+PC và K+NS, khẳng định vai trò nhà cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền chất lượng cao trên thị trường.

Loạt 9 kênh bổ sung tháng 1 trên truyền hình internet của K+ chắc chắn sẽ chiều lòng nhu cầu đa dạng của khán giả cả nước và đều là các kênh nước ngoài đã tạo dựng uy tín đối với người xem truyền hình tại Việt Nam.

Điểm nhanh các nội dung nổi bật trong tháng 1, nếu là người hâm mộ thể thao, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hay đầu K+ TV BOX, dù ở bất cứ nơi đâu, khán giả cũng có thể cổ vũ, tiếp lửa chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ giải AFC Asian Cup trên kênh FOX Sports HD các ngày 8, 12 và 16-1.

Với các fan giải trí, series truyền hình The Blacklist (Danh Sách Đen) phần 6 lên sóng cùng ngày với Mỹ (từ 5-1) trên kênh AXN HD là thông tin được đón đợi vì đây là một trong số các bộ phim truyền hình xuất sắc được IMDB – chuyên trang đánh giá phim uy tín số 1 thế giới chấm điểm 8.1/10.

K+ thêm 9 kênh quốc tế trên nền tảng OTT  ảnh 1 Để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ AFC Asian Cup từ 8-1 và thưởng thức trọn vẹn các giải đấu độc quyền như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League và nhiều nội dung giải trí đặc sắc khác trên K+, bạn đọc truy cập www.kplus.vn để biết thêm thông tin chi tiết về các gói kênh, đăng ký mua mới, gia hạn thuê bao… hoặc liên hệ tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp.
Được biết Truyền hình K+ hiện có hai lựa chọn để khách hàng theo dõi các kênh truyền hình, với tín hiệu số vệ tinh DTH và tín hiệu truyền hình internet (OTT) dùng đầu K+ TV BOX hoặc gói myK+ NOW; cả 2 hình thức đều đi kèm với ứng dụng hoàn toàn miễn phí là myK+ giúp các thuê bao xem đến 110 kênh quốc tế và địa phương, trực tiếp trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop có kết nối internet. 

Bên cạnh việc theo dõi các nội dung được phát sóng trực tiếp trên gần 110 kênh bao gồm nhóm 4 kênh độc quyền của K+ là K+1, K+PM, K+PC và K+NS, người xem còn có thể chủ động giải trí theo nhu cầu trong kho chương trình có sẵn (VOD) với hàng ngàn giờ phim điện ảnh, series truyền hình hấp dẫn và các show thể thao, các bản tin và trận đấu 5 phút… do K+ sản xuất.

Với mong muốn đa dạng hóa và nâng cao trải nghiệm xem truyền hình cho các khán giả, K+ thường xuyên thực hiện việc cập nhật danh sách kênh tạo nên sự mới mẻ cho người xem.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

iPhone 7 Plus vẫn mạnh mẽ và sang trọng

5 lý do nên chọn iPhone 7 Plus chơi Tết

Với giá bán thấp hơn nhiều so với thế hệ iPhone mới nhưng iPhone 7 Plus vẫn mang lại trải nghiệm rất tốt về camera, hiệu năng và đặc biệt là thiết kế vẫn rất thời thượng.

Sản phẩm công nghệ

Vietnamobile lên 4G và ra mắt “Siêu Thánh UP”

Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Việt Nam (Vietnamobile) đã chính thức công bố hoàn thành việc triển khai nâng cấp mạng lưới 4G UP cho toàn bộ khu vực miền Nam và đã giới thiệu “Siêu Thánh UP” 

Câu chuyện công nghệ

Sản phẩm OPPO năm 2019 đã được định hình

Nhìn lại kết quả 2018 và theo thống kê từ Counterpoint Research, OPPO chính thức trở thành thương hiệu smartphone có sản lượng máy xuất xưởng cao nhất châu Á với con số 16%. Kết quả này là minh chứng cho nỗ lực của OPPO trong suốt thời gian dài, nhằm tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thiết thực của người dùng.