K+ tiếp tục giữ vững vị trí TOP 1 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

SGGPO
Theo kết quả công bố bởi Anphabe và Intage, K+ vinh dự được bình chọn “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” ngành Truyền thông/Quảng cáo/Giải trí. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, K+ giữ vị trí này, tiếp tục khẳng định vị thế là nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất ngành. Đặc biệt, năm nay K+ đã tăng thêm 2 thứ hạng so với năm ngoái.

Các chương trình của K+ được đầu tư công phu

Các chương trình của K+ được đầu tư công phu

Khảo sát “Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam” là khảo sát thường niên do Anphabe thực hiện với sự tham gia chuyên môn của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Intage Việt Nam. Năm nay khảo sát được triển khai với quy mô lớn nhất từ trước tới nay, ghi nhận ý kiến từ 62268 đáp viên đến từ 26 ngành nghề.
Khảo sát nhằm đưa ra báo cáo toàn diện, gồm những xu hướng mới nhất về động cơ nghề nghiệp và kỳ vọng về một Nơi Làm Việc Lý Tưởng của người đi làm theo từng ngành nghề, cấp bậc, phòng ban, vị trí địa lý…
Được biết thời gian qua, K+ luôn tập trung đầu tư phát triển nguồn nhân lực thông qua các hoạt động nâng cao chất lượng tuyển dụng đầu vào, tăng cường hợp tác với các trường đại học nhằm tạo nguồn tuyển dụng, thu hút và giữ chân nhân tài thông qua các chương trình đào tạo, lương thưởng, cơ hội thăng tiến nội bộ… và K+ cũng tập trung đẩy mạnh các hoạt động xây dựng văn hóa và gắn kết nội bộ. 
K+ tiếp tục giữ vững vị trí TOP 1 môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam ảnh 1 K+ luôn có môi trường làm viêc hiện đại 
Song song đó K+ đã thu hút được một đội ngũ người làm truyền hình có nghiệp vụ cao về “đầu quân đồng thời đào tạo nhiều thế hệ bình luận mới tài năng. Cùng với việc sở hữu bản quyền truyền hình các giải bóng đá, quần vợt, Golf hàng đầu, hay phim Việt chiếu rạp độc quyền, K+ đã cho ra đời hàng loạt các chương trình truyền hình thể thao đình đám, thu hút rất nhiều người xem.

Những chương trình truyền hình hiện đại, đánh đúng làm thị hiếu xem của khán giả đã tạo ra một sức hút mới mẻ trên thị trường. Tại đó, nhân viên có cơ hội cọ xát với thực tế, được sử dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất vào truyền hình. Đó sẽ là những trải nghiệm vô cùng thú vị và tự hào cho những người làm truyền hình.

Khảo sát được thực hiện hoàn toàn độc lập, với quy trình chặt chẽ từ Phỏng Vấn Chuyên Sâu (In-depth interview), Khảo Sát Nhóm (Qualitative) và Khảo Sát Diện Rộng (Quantitative) nhằm ghi nhận những ý kiến khách quan nhất từ những người đi làm. Nội dung Khảo Sát được phát triển bởi các chuyên gia Thương Hiệu Nhà Tuyển Dụng của Anphabe và quy trình khảo sát được tư vấn và giám sát bởi công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Intage Việt Nam.

KIM THANH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

iPhone 6S Lock vẫn háp dẫn người dùng

Nhiều người chọn mua iPhone 6S Lock giá 3 triệu

Trước sức ép của thị trường di động đang cạnh tranh khốc liệt, iPhone 6S Lock cũ hiện chỉ thuộc phân khúc giá từ 3 triệu, trở thành model đáng quan tâm của người dùng.

 

Sản phẩm công nghệ

Loa thông minh Lumi hiểu tiếng Việt 3 miền

Lumi Việt Nam vừa ra mắt thị trường chiếc loa thông minh với tên gọi MILO. Theo nhà sản xuất, dù là giọng miền Bắc, Trung hay miền Nam, MILO vẫn có thể hiểu và thực hiện những yêu cầu của người dùng một cách nhanh chóng.

Câu chuyện công nghệ

Điều gì khiến người dùng cứ ưa chuộng iPhone?

Là thương hiệu gợi cảm giác sang trọng, ngay cả với các flagship mới trình làng hay các model đã ra mắt vài năm, iPhone vẫn có sức hút rất lớn trên thị trường công nghệ. Theo ghi nhận tại Di Động Việt, sức mua iPhone luôn cao hơn các mẫu điện thoại Android… vì sao?