Kaspersky Lab khởi động sáng kiến Minh bạch toàn cầu

Kaspersky Lab công bố khởi động sáng kiến Minh bạch toàn cầu của mình như một phần trong cam kết bảo vệ khách hàng khỏi các mối đe dọa mạng, bất kể nguồn gốc hoặc mục đích của chúng.
 
Sáng kiến minh bạch toàn cầu như một phần của cam kết bảo vệ khách hàng
Sáng kiến minh bạch toàn cầu như một phần của cam kết bảo vệ khách hàng

Với Sáng kiến này, Kaspersky Lab sẽ tham gia vào cộng đồng bảo mật thông tin rộng lớn hơn cùng với các bên liên quan khác trong việc xác nhận và xác minh độ tin cậy của sản phẩm, quy trình nội bộ và hoạt động kinh doanh cũng như giới thiệu các cơ chế trách nhiệm bổ sung mà theo đó công ty có thể chứng minh thêm rằng chúng có thế tiếp cận bất kỳ vấn đề bảo mật nào một cách nhanh chóng và triệt để.

Được biết vì Kaspersky Lab là một phần của Sáng kiến nên hãng này còn dự định sẽ cung cấp mã nguồn của phần mềm - bao gồm bản cập nhật phần mềm và cập nhật quy tắc phát hiện mối đe dọa - cho các bài đánh giá và kiểm tra độc lập.

Ông Eugene Kaspersky, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Kaspersky Lab cho biết: “Sự phân chia Internet chỉ có lợi cho tội phạm mạng. Sự hợp tác lỏng lẻo giữa các quốc gia giúp những kẻ xấu trong hoạt động của chúng và làm cho sự hợp tác nhà nước - tư nhân không hoạt động đúng nghĩa. Internet được tạo ra để kết nối mọi người và chia sẻ kiến thức. An ninh mạng không có biên giới, nhưng những nỗ lực nhằm đưa ranh giới quốc gia vào không gian mạng lại có tính phản tác dụng và cần phải dừng lại. Chúng ta cần phải thiết lập lại niềm tin trong mối quan hệ giữa các công ty, chính phủ và công dân, đó là lý do Kaspersky Lab đưa ra sáng kiến Minh bạch toàn cầu này

Tin cùng chuyên mục