Kaspersky ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Công ty an ninh mạng toàn cầu “Kaspersky Lab” - giờ đây là “Kaspersky” - tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Xây dựng một thế giới an toàn hơn”
Nhận diện thương hiệu mới Kaspersky
Nhận diện thương hiệu mới Kaspersky

Trong hơn hai thập kỷ, Kaspersky Lab đã mang đến những giải pháp bảo mật hàng đầu cho khách hàng với sứ mệnh xây dựng một thế giới an toàn hơn. Khi số hóa và toàn cầu hóa ngày càng bùng nổ, Kaspersky đã vượt ra khỏi quy mô một “phòng thí nghiệm (Lab)” đơn thuần để trở thành tiên phong trong lĩnh vực công nghệ với những giải pháp và dịch vụ bảo mật toàn diện, bao gồm các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, dịch vụ đám mây và nguồn cung cấp thông tin phục vụ bảo mật mạng hàng đầu thế giới.

Kaspersky ra mắt nhận diện thương hiệu mới ảnh 1

Thay đổi nhận diện thương hiệu phản ánh việc dịch chuyển trọng tâm  từ “bảo mật mạng - cybersecurity” sang khái niệm rộng hơn - “miễn dịch mạng – cyber-immunity”. 

Việc thay đổi nhận diện thương hiệu phản ánh sự chuyển đổi đó. Tên công ty được tinh gọn thành “Kaspersky”, với sứ mệnh “xây dựng một thế giới an toàn hơn”, nhấn mạnh cam kết của chúng tôi về một tương lai đáng tin cậy và minh bạch, nơi không giới hạn mọi người trước cơ hội được tiếp cận tiến bộ vượt bật mà công nghệ mang lại, vì đã có chúng tôi bảo vệ an ninh mạng.

Ông Andrew Winton, Phó Chủ tịch Tiếp thị tại Kaspersky chia sẻ: “Cơ sở cho logo hiện tại của chúng tôi đã được phát triển vào năm 1997 và kể từ đó, nhiều sự thay đổi đã diễn ra. Trước đây, chúng tôi đã sử dụng các chữ cái trong bảng chữ cái Hy Lạp, mà sau này không còn phù hợp nữa - chúng tôi cần nhìn về tương lai và hòa hợp vào thế giới kỹ thuật số đang thay đổi từng ngày. Từ đó, chúng tôi quyết định bỏ từ “Lab” ra khỏi tên vì chúng tôi muốn thay đổi nhận diện hình ảnh mới - đơn giản hóa thương hiệu để truyền cảm hứng về triết lý và sứ mệnh của công ty, trong khi vẫn làm nổi bật phạm vi công nghệ rộng lớn của Kaspersky”.

Tin cùng chuyên mục