Kết thúc chương trình Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 14 “Nối liền bờ vui”

Tối 30-4, Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 14 “Nối Liền Bờ Vui” năm 2019 đã tổ chức chương trình Gala Dinner tại KS Mường Thanh – TP Cần Thơ nhằm đánh giá tổng kết hành trình thiện nguyện và giao lưu, chia sẻ, tri ân các doanh nhân, đơn vị phối hợp có nhiều đóng góp cho chương trình.
Kết thúc chương trình Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 14 “Nối liền bờ vui”

Chương trình Caravan thiện nguyện 2030 dưới sự sáng lập của Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 trực thuộc Thời báo Kinh tế Sài Gòn là một hoạt động thiện nguyện do chính các thành viên của Câu lạc bộ triển khai thực hiện bằng tấm lòng, bàn tay của những doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết, thể hiện tinh thần, trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.

Thông qua hành trình 5 ngày 4 đêm về miền Nam đất nước, chương trình đã trao tặng 700 xe đạp (Mỗi xe trị giá 1.500.000đ) cùng 1.000 phần quà gồm: nón, cặp học sinh, tập trắng, bình nước cá nhân, khăn lông, bộ dụng cụ học tập và 200 suất khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và quà cho đồng bào.

Toàn bộ quà tặng với tổng giá trị trên 2 tỷ đồng đã được trao cho các em học sinh và bà con khó khăn tại 2 tỉnh Long An và Đồng Tháp. \

Song song trong chương trình Caravan thiện nguyện CLB Doanh nhân 2030, trong 2 ngày 28 và 29-4 tại Đảo Phú Quốc, đoàn đã diễn ra các hoạt động đồng hành nhằm kết nối giao thương và xây dựng phát triển tình bằng hữu, tinh thần đoàn kết trong cộng đồng doanh nhân.

Tại đây, chuỗi các hoạt động thể thao đã được tổ chức nhằm nâng cao sức khỏe và xây dựng hình ảnh doanh nhân mới với các môn thi đấu: Golf, Chạy Bộ, Bơi Lội, Tennis và hoạt động Teambuilding bãi biển.

Ngoài ra, chương trình còn tổ chức đêm thi Got Talent tại Phú Quốc tạo điều kiện cho các doanh nhân có dịp kết nối, giao lưu với nhay.

Tại đêm Gala Dinner, Ban Tổ Chức đã trao các bằng khen, kỷ niệm chương nhằm tri ân đơn vị tài trợ Kim Cương: Trần Anh Group, 2 đơn vị tài trợ Bạch Kim: Thắng Lợi Group và Công ty CP Dầu nhớt và Hóa chất Miền Nam, đơn vị tài trợ Vàng – Viking Group cùng các đơn vị phối hợp, các doanh nghiệp và các lãnh đạo địa phương đã hỗ trợ, đồng hành đóng góp cho sự thành công của Chương trình Caravan thiện nguyện 2030 lần thứ 14 “Nối Liền Bờ Vui”.

Dịp này, BTC Caravan thiện nguyện 2030 lần 14 đã tiến hành trao cờ luân lưu để bàn giao cho Trưởng BTC của chương trình năm sau.

Tin cùng chuyên mục