Khắc phục xong vị trí hằn lún trên cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi

SGGP
Đại diện Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết, nhà thầu đã hoàn thành công tác sửa chữa mặt đường tại vị trí này theo hồ sơ thiết kế được duyệt, hoàn thành sửa chữa vào ngày 26-6...

Tin liên quan

Nhà thầu đã hoàn thành công tác sửa chữa mặt đường tại  Km 21+140

Nhà thầu đã hoàn thành công tác sửa chữa mặt đường tại Km 21+140

Sáng 29-6, theo chỉ đạo của Bộ GT-VT, đoàn công tác Tổng cục Đường bộ Việt Nam do Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Thắng dẫn đầu, đã đi kiểm tra vị trí hằn lún vệt bánh xe phát sinh cục bộ tại Km 21+140 bên phải tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi (hướng Bắc - Nam).

Đại diện Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết, nhà thầu đã hoàn thành công tác sửa chữa mặt đường tại vị trí này theo hồ sơ thiết kế được duyệt, hoàn thành sửa chữa vào ngày 26-6. Hiện chỉ còn chờ sơn lại vạch đường.

Phó tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Thắng đánh giá, đoạn hư hỏng đã được VEC chỉ đạo nhà thầu sửa chữa, khắc phục kịp thời, cơ bản đáp ứng yêu cầu. Tổng cục Đường bộ Việt Nam đồng ý đề xuất lắp đặt cân kiểm soát tải trọng xe trên cao tốc, đề nghị VEC có văn bản để tổng cục hướng dẫn cụ thể.

LÊ NGUYÊN

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Bỏ dễ để chọn khó?

Bỏ dễ để chọn khó?

Sở GTVT vừa kiến nghị UBND TPHCM chấp thuận chủ trương giao Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn làm chủ đầu tư thực hiện “Dự án thu phí ô tô lưu thông vào trung tâm thành phố để hạn chế ùn tắc giao thông”. Phạm vi thu phí thuộc khu vực quận 1 và quận 3. Tổng kinh phí dự kiến 250 tỷ đồng, lấy từ ngân sách thành phố. 

Quy hoạch

Mỏi mòn vì dự án treo

Thời gian qua, tỉnh Lâm Đồng đã phê duyệt nhiều dự án khu quy hoạch dân cư, tái định cư trọng điểm. Tuy nhiên, việc triển khai nhiều dự án bị tắc nghẽn, doanh nghiệp khốn đốn vì bị ngâm vốn, người dân thì mỏi mòn vì đi không được, ở không yên.

Bút Sài Gòn

Tiền tự giác

- Bộ Xây dựng mới có quy định rất ghê: các doanh nghiệp, nhà môi giới, sàn giao dịch bất động sản ở các địa phương phải báo cáo về những giao dịch nhà đất có giá trị từ 300 triệu trở lên. Đây được coi là một biện pháp phòng chống rửa tiền. Mà bất động sản lâu nay vẫn bị coi là lĩnh vực hay xảy ra nạn “rửa”.

Sự kiện vấn đề

Bay trên trời, lo mặt đất

Quá tải hạ tầng hàng không là thực trạng từ nhiều năm nay. Tại các cuộc tọa đàm, hội thảo, những con số về tốc độ phát triển của ngành hàng không Việt Nam (HKVN) và tình trạng khai thác quá công suất của các sân bay đã được các chuyên gia nêu khá rõ.