Khách sạn... UFO

Những ai mê phim khoa học giả tưởng chắc chắn sẽ thích thú khi ở trong những căn phòng thiết kế như UFO (vật thể bay không xác định).

Ý tưởng độc đáo này đang thu hút khách du lịch đến thị trấn Harads, Thụy Điển, để thử làm người ngoài hành tinh. Du khách có thể chọn hơn 50 kiểu phòng UFO giữa rừng với giá thuê khoảng 650 USD/đêm.

Sự kiện nhìn thấy UFO đầu tiên được ghi nhận chính thức vào năm 1561 ở TP Nuremberg, Đức với sự chứng kiến của hàng trăm người. Gần đây nhất là năm 1947, giới khoa học tin rằng Lực lượng không quân Mỹ đã thu giữ một UFO bị rơi ở Roswell, bang New Mexico.

H.H.

  • Khu bảo tồn biển san hô lớn nhất thế giới

Chính phủ Australia vừa công bố kế hoạch thiết lập khu bảo tồn biển san hô lớn nhất thế giới với diện tích 989.842km². Khu bảo tồn này nằm ngoài khơi bờ biển Đông Bắc Australia, trải dài từ bãi đá ngầm Great Barrier đến Papua New Guinea về phía Bắc và quần đảo Solomon về phía Đông.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy hàng chục loài ở đây có nguy cơ tuyệt chủng, và khu vực này là một trong những nơi cuối cùng trên Trái đất có cá mập, cá ngừ. Theo quy định mới, ngư dân sẽ bị hạn chế đánh bắt cá ở đây và việc thăm dò dầu khí bị cấm hoàn toàn.

Đ.Hải

Tin cùng chuyên mục