Khai trương cửa hàng tiêu thụ nông sản nông nghiệp

SGGP
Ngày 24-2, Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT (Bộ NN-PTNT) tại TPHCM đã phối hợp với Công ty TNHH Millennials Market và Công ty TNHH MTV Thực phẩm Saigon Co.op khai trương cửa hàng trưng bày và tiêu thụ nông sản cho các hợp tác xã nông nghiệp cả nước tại số 45 Đinh Tiên Hoàng, quận 1.

Đây là điểm bán những sản phẩm thực phẩm tươi, an toàn, tiện lợi và hàng trăm mặt hàng nhu yếu phẩm dành cho gia đình với mức giá bình ổn thị trường. Nơi này cũng là điểm thực tập cho học viên ngành nông nghiệp về kỹ năng giới thiệu, tư vấn sản phẩm nông nghiệp.

Đây được xem là dự án quan trọng nhằm tạo điểm kết nối cung - cầu nông sản Việt ngay tại TPHCM (với sự tham gia của Công ty cổ phần Đầu tư thương mại dịch vụ Winstar chuyên cung ứng nông sản Việt), đặc biệt là hỗ trợ đầu ra cho các hợp tác xã (HTX) nông nghiệp toàn quốc.

Cửa hàng trưng bày và tiêu thụ nông sản cho các HTX nông nghiệp cả nước trở thành trung tâm giới thiệu và tiêu thụ thực phẩm tiêu biểu, an toàn; cũng là nơi tập trung những mặt hàng nông sản đặc sắc của các vùng miền cả nước.

ĐĂNG LÃM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Từ  hôm nay 20-3, giá điện dã tăng

Giá điện đã tăng thêm 8,36%

Chiều nay, Bộ trưởng Bộ Công thương đã công bố quyết định tăng giá điện thêm 8,36% sau 3 năm lui hoãn và kìm giữ giá. Theo đó, kể từ hôm nay 20-3, giá điện mới cho bán lẻ bình quân là 1.864,44 đồng/kWh

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Ngân hàng - Chứng khoán

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế

Thông tin kinh tế