Khai trương đường bay Cần Thơ – Đà Nẵng

SGGPO

Việt Nam Airline vừa chính thức khai trương đường bay Cần Thơ – Đà Nẵng, với giá vé ưu đãi chỉ từ 299.000 đồng/vé.

Sáng ngày 1-2, hãng Hàng không quốc gia Việt Nam Airline đã chính thức khai trương đường bay Cần Thơ – Đà Nẵng.

Khai trương đường bay Cần Thơ – Đà Nẵng ảnh 1 Nghi thức cắt băng khánh thành đường bay Cần Thơ - Đà Nẵng

Theo đó, Việt Nam Airline sẽ khai thác 7 chuyến/tuần đối với đường bay Cần Thơ – Đà Nẵng và ngược lại, bằng máy bay Airbus A321 với tiêu chuẩn 4 sao.

Lịch bay tại Cần Thơ sẽ khởi hành vào lúc 7 giờ 15 phút và tại Đà Nẵng khởi hành lúc 18 giờ 30 phút.

Việc mở đường bay Cần Thơ – Đà Nẵng sẽ tăng cường kết nối các tỉnh, thành Đồng bằng sông Cửu Long với khu vực miền Trung. Qua đó, đáp ứng nhu cầu du lịch, giao thương ngày càng lớn của người dân, du khách trong và ngoài nước.

Khai trương đường bay Cần Thơ – Đà Nẵng ảnh 2 Ngay trong sáng 01-2, Việt Nam Airline đã đón những hành khách đầu tiên từ Cần Thơ đi Đà Nẵng

Ngoài ra, việc đường bay Cần Thơ – Đà Nẵng đi vào hoạt động sẽ kết nối với tuyến Cần Thơ – Côn Đảo, giúp người dân, du khách từ khu vực miền Trung có thêm lựa chọn mới khi đến Côn Đảo.

Nhân dịp khia trương đường bay này, Việt Nam Airline bán vé giá ưu đãi với mức giá chỉ từ 299.000 đồng/chiều hạng phổ thông (chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu). Thời gian bán vé ưu đãi cho đường bay Cần Thơ – Đà Nẵng bắt đầu từ ngày 09-1 đến 03-2-2019, ứng với thời gian khởi hành từ 13-2 đến 31-3-2019.

TUẤN QUANG

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Cầu xe lửa Bình Lợi mới đang được xây giữa cầu xe lửa cũ và cầu đường bộ mới     Ảnh: HOÀNG HÙNG

Nên chuyển đổi công năng cầu sắt Bình Lợi

Cầu sắt Bình Lợi được xây dựng hoàn thành vào tháng 2-1902, là cây cầu đầu tiên vượt sông Sài Gòn nối quận Bình Thạnh với quận Thủ Đức (TPHCM), kết cấu vòm thép, dài hơn 275m, gồm 6 nhịp. Ngoài phục vụ đường sắt còn có đường bộ dành cho xe 2 bánh. Với hơn 117 năm tuổi, cây cầu là chứng tích lịch sử của Sài Gòn - TPHCM, thành dấu ấn khó phai trong ký ức của người dân TP. 

 

Quy hoạch

Quản lý chặt, công trình trái phép vẫn mọc lên

Thường thì khi người dân chỉ chở một xe cát và gạch để xây dựng trên thửa đất của mình cũng bị kiểm tra, lập biên bản (nếu vi phạm). Theo người dân, việc để mọc lên hàng loạt công trình trái phép, xây dựng kiên cố là rất khó lý giải, ngoại trừ có sự tiếp tay hoặc bảo kê từ cán bộ công quyền.

Bút Sài Gòn

Sự kiện vấn đề