Khai trương máy bán sách tự động đầu tiên tại TPHCM

Chiều ngày 3-11, trong khuôn khổ Ngày hội Làm bạn với sách lần 5, Công ty Cổ phần văn hóa Sách Sài Gòn phối hợp với Quận Đoàn Quận 1, tổ chức khai trương máy bán sách tự động đầu tiên tại Sense Market (Số 4 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh).

Tham dự lễ khai trương có ông Trần Đỗ Nam Long, Bí thư Quận Đoàn Quận 1, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, Giám đốc Công ty Cổ phần văn hóa Sách Sài Gòn – Saigon Books, lãnh đạo Sense Market cùng đông đảo độc giả có mặt tại Ngày hội Làm bạn với sách.

Khai trương máy bán sách tự động đầu tiên tại TPHCM ảnh 1 Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh và ông Trần Đỗ Nam Long cùng lãnh đạo Sense Market cắt băng khánh thành khai trương máy bán sách tự động. 
Khai trương máy bán sách tự động đầu tiên tại TPHCM ảnh 2 Máy bán sách tự động giúp bạn độc có thể mua sách và thanh toán dễ dàng hơn 
Như vậy, ngoài mua sách tại các cửa hàng, nhà sách hay trên các kênh bán hàng trực tuyến; từ nay độc giả tại TPHCM có thể mua sách một cách nhanh và tiện lợi nhất tại máy bán sách tự động. Trước mắt, máy bán sách tự động đầu tiên sẽ được tại Sense Market - Số 04 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh.
Khai trương máy bán sách tự động đầu tiên tại TPHCM ảnh 3 Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh chia sẻ về cách thức mua sách tại máy bán sách tự động cho độc giả tại Ngày hội Làm bạn với sách lần 5-2018. 
Theo chia sẻ của ông Nguyễn Tuấn Quỳnh, Giám đốc Saigon Books, sau ngày khai trương, đơn vị này sẽ tiến hành khắc phục những khiếm khuyết, sau đó tổ chức đặt 20 máy bán sách tự động tại các địa điểm thuộc khu vực trung tâm trên địa bàn TPHCM như: Đường sách Nguyễn Văn Bình, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, các siêu thị lớn, chung cư cao cấp và các quán cà phê lớn…, với các đầu sách bestseller được chọn lọc phù hợp với mọi đối tượng. Dự kiến, năm 2018 sẽ đặt 20 máy và sang năm 2019 sẽ là 100 máy.
Khai trương máy bán sách tự động đầu tiên tại TPHCM ảnh 4 Một bạn đọc  mua sách tại máy bán sách tự động

Ngoài khay đựng 25 tựa sách, mỗi tựa có 6 cuốn, mỗi máy bán sách tự động còn có màn hình cảm ứng giới thiệu sách, có khe nạp và thối tiền. Khi mua hàng tại máy bán sách tự động, bạn đọc có thể dễ dàng thanh toán bằng tiền mặt với các mệnh giá: 100.000 đ, 50.000 đ, 20.000 đ và 10.000 đ. Trong thời gian tới, bạn đọc có thể thanh toán thông qua ứng dụng Internet Banking của tất cả ngân hàng tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Tuấn Quỳnh cho biết: “Việc lắp đặt máy bán sách tự động đem đến nhiều ưu việt như không tốn diện tích, không tốn nhiều nhân sự, tiếp cận được với khách hàng tiềm năng, bán hàng 24/24, kích thích việc mua sách của khách hàng, tiện lợi trong mua sắm... Chính vì vậy, chúng tôi hy vọng trong tương lai không xa, các trường học, cao ốc văn phòng, chung cư cao cấp, siêu thị bên cạnh máy bán nước tự động sẽ có máy bán sách tự động”.

Tin cùng chuyên mục