Khai trương thêm 3 cửa hàng Satrafoods trong tháng 9

Ngày 16-9, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH một thành viên (SATRA) khai trương cửa hàng Satrafoods tại số 323 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12. Đây là cửa hàng Satrafoods thứ 3 trên địa bàn quận 12.

(SGGP).- Ngày 16-9, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH một thành viên (SATRA) khai trương cửa hàng Satrafoods tại số 323 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Hiệp Thành, quận 12. Đây là cửa hàng Satrafoods thứ 3 trên địa bàn quận 12.

Nhân dịp khai trương, Satrafoods quận 12 thực hiện các chương trình khuyến mại lớn, giảm giá nhiều mặt hàng lên đến 49%. Trong tháng 9 này, Satra tiếp tục khai trương cửa hàng Satrafoods 141 đường Vườn Lài, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú và Satrafoods 184 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh.

Sau 4 năm nỗ lực đầu tư và phát triển hệ thống bán lẻ, trong đó có chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods, hiện nay, các cửa hàng Satrafoods đã có mặt hầu hết các quận trong khu vực nội thành TPHCM. Với nỗ lực phát triển chuỗi cửa hàng này ra các quận ven và các huyện ngoại thành, năm 2015, Satrafoods đã có mặt tại xã Phước Vĩnh An huyện Củ Chi và thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn. Theo kế hoạch, năm 2015, SATRA sẽ mở rộng chuỗi cửa hàng Satrafoods lên con số 80 và đảm bảo có mặt ở tất cả các quận, huyện trên địa bàn TPHCM.

MINH SỸ

Tin cùng chuyên mục