Công ty SUNIVY – Tập đoàn IPVG – Công ty Tài chính Prudential

Khai trương Trung tâm Chăm sóc Khách hàng

Chiều ngày mai (21-7), Công ty SunIvy và IPVG chính thức đưa Trung tâm Chăm sóc Khách hàng SunIvy-IPVG Contact Center (SICC) đi vào hoạt động phục vụ cho khách hàng – Công ty Tài chính Prudential Việt Nam.

Trung tâm Chăm sóc Khách hàng SICC tọa lạc tại địa chỉ số 2 đường Nguyễn Thế Lộc, phường 12, quận Tân Bình, TPHCM, là dự án nằm trong khuôn khổ hợp tác với Công ty Tài chính Prudential. Hợp đồng dịch vụ có thời hạn 5 năm với sức hoạt động tối đa 400 chỗ cho các dịch vụ thoại (voice) và không phải thoại (non-voice). Dịch vụ này sẽ giúp khách hàng Prudential triển khai nghiệp vụ bán hàng và tiếp thị qua điện thoại hiệu quả, áp dụng dịch vụ cho vay tận nhà và cho vay cá nhân, cùng các dịch vụ tài chính khác.

SunIvy vốn được biết đến như nhà cung cấp giải pháp contact center số một tại Việt Nam của hãng Avaya -  thương hiệu có hơn 100 năm truyền thống của Mỹ (tiền thân là công ty AT&T  tách ra thành Lucent và Avaya), hiện được đánh giá là cao cấp và tiên tiến nhất trong thị trường giải pháp tổng đài nội bộ (PABX) và Contact Center.

Nếu trước kia, thị trường cung cấp thiết bị cho các Trung tâm Chăm sóc khách hàng chủ yếu phục vụ cho các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam (như Pepsi, Citibank, Motorola, JP Morgan, Standard Chartered Bank, AIG, ACE Life, Prudential Assurance…) cũng như các tổ chức nước ngoài (American Commercial Service, American Information Service,..) và các tổ chức, doanh nghiệp nhà nước lớn của Việt Nam (Vietnam Airlines, Vietsovpetro, TCT đường sắt Việt Nam, HCM P&T, TCT Điện Lực VN... ) thì hiện nay, giải pháp của Avaya đang là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp vừa trong nước. Nhiều ngân hàng như Sacombank, Vietcombank, Military Bank, Habubank, S-Fone, Vincom... đều đang sử dụng dịch vụ của SunIvy.

Về Tập đoàn IPVG, đây là tập đoàn khởi đầu từ Philipines, ngoài thế mạnh trong lĩnh vực BPO (Business  Process Outsourcing – Kinh doanh dịch vụ thuê ngoài) còn được biết đến là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông dữ liệu, game trực tuyến và các dịch vụ giá trị gia tăng trên nội dung di động. Hiện IPVG đã thiết lập các đại diện tại Philippines, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc), Việt Nam, Ấn Độ, Panama, Anh, Mỹ.

MINH NGUYỄN

Tin cùng chuyên mục