Khai trương trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn

Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam vừa khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn
Khai trương trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn
Công ty TNHH BHNT Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) vừa khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn tại 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3 theo mô hình mới đầu tiên được triển khai tại TPHCM với trang thiết bị, tiện nghi hiện đại có diện tích gần 1.000m2. Đến với không gian của Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn, khách hàng sẽ hài lòng khi được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp và có thể thực hiện các giao dịch bảo hiểm một cách nhanh chóng, thuận tiện, đồng thời trải nghiệm được sự thoải mái, tiện nghi ngay tại không gian văn phòng sang trọng và ấm cúng. Tại lễ khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn, Sun Life Việt Nam đã trao tặng 50 triệu đồng cho Hội Khuyến học thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ các em học sinh có thành tích tốt trong học tập trên địa bàn. 

* Huggies® chia sẻ những vòng ôm che chở cho bé sinh non tại Việt Nam
Với sứ mệnh mang đến cho trẻ những vòng ôm che chở, giúp tất cả các bé sinh non có được vòng tay mà trẻ cần để phát triển khỏe mạnh, nhãn hàng Huggies đã công bố chương trình trao tặng tã giấy chuyên biệt Huggies® Preemie dành cho trẻ sinh non cho các bệnh viện phụ sản lớn ở Việt Nam, trong đó bao gồm Bệnh viện Từ Dũ TP Hồ Chí Minh tại Hội thảo khoa học chuyên đề “Những phương pháp tiên tiến trong chăm sóc và điều trị trẻ sinh non” diễn ra ngày 16/4/2017 tại TPHCM. Là một trong những đơn vị có đóng góp tích cực cho các hoạt động mang tính chất xã hội, Huggies là một trong số những nhãn hàng tiên phong trong việc nghiên cứu và hiểu được nhu cầu của bé sinh non và ba mẹ. Huggies®biết rằng không có gì tốt cho trẻ sơ sinh bằng những chiếc ôm che chở và vòng tay yêu thương. 
Khai trương trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn ảnh 1 Mô tả ảnh
* Aquafina Việt Nam ra mắt thiết kế nhãn chai mới  Thương hiệu nước uống tinh khiết Aquafina thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) chính thức ra mắt thiết kế nhãn chai mới trên tất cả các bao bì với hình ảnh thanh lịch, năng động và hiện đại hơn. Đây là lần thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm đầu tiên của thương hiệu nước uống đóng chai này kể từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam (tháng 4 năm 2002). Việc thay đổi này nằm trong kế hoạch thay đổi thiết kế bao bì mới của thương hiệu Aquafina trên toàn cầu, thông qua đó khẳng định chất lượng sản phẩm với vị ngon tinh khiết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu.
Khai trương trung tâm kinh doanh và dịch vụ khách hàng Sun Life - Sài Gòn ảnh 2 Mô tả ảnh
* Dow chung tay bảo vệ môi trường hưởng ứng Ngày Trái Đất 2017
 Công ty Dow Việt Nam vừa đồng hành cùng Tổng cục Môi trường, Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Cộng đồng (CECR), Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội, cán bộ công nhân viên các doanh nghiệp và các tình nguyện viên tham gia chương trình Ngày Trái Đất 2017. Với thông điệp “Cùng tham gia, cùng hành động vì nguồn nước sạch Việt Nam”, chương trình nhằm mục đích nâng cao nhận thức cộng đồng trong kiểm soát và bảo vệ nguồn nước Việt Nam thông qua những hoạt động môi trường cụ thể. Ngày Trái Đất năm nay thu hút hàng nghìn người tham gia với nhiều hoạt động có ý nghĩa như làm sạch hồ và khuôn viên công viên Thống Nhất, đạp xe vì nguồn nước sạch Việt Nam, đổi rác lấy cây và các sản phẩm thân thiện với môi trường và các trò chơi giáo dục môi trường… Được biết, đây là hoạt động thể hiện cam kết của Dow trong chiến lược phát triển bền vững tại Việt Nam với trọng tâm là bảo vệ môi trường và nguồn nước sạch. 
* Chubb Life VN nhận danh hiệu “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu”
Chubb Life VN vừa được nhận hai danh hiệu “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” và “Doanh nhân Thương mại Dịch vụ Xuất sắc năm 2016” cho ông Lâm Hải Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Chubb Life VN  trong lễ trao giải “Thương mại Dịch vụ Việt Nam năm 2016” (Vietnam Top Trade Service Award 2016) do Bộ Công thương chủ trì xét chọn và trao giải. Trong sự kiện này, Chubb Life Việt Nam cũng được trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” thuộc lĩnh vực Dịch vụ Tài chính. Đây được xem là sự ghi nhận đáng tự hào về những đóng góp tích cực, tiêu biểu của Chubb Life Việt Nam vào sự phát triển ngành BHNT nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung. Giải thưởng “Thương mại Dịch vụ Việt Nam năm 2016” là giải thưởng uy tín nhằm động viên, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân trong nước và nước ngoài đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam trong 11 lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ mà Việt Nam cam kết mở cửa khi gia nhập Tổ chức thương mại Thế giới (WTO). 

Tin cùng chuyên mục