Khám phá sức hút khó cưỡng của căn hộ xanh – thông minh Sunshine City Sài Gòn

Sau màn “chào sân” đầy ấn tượng tại thị trường bất động sản phía Nam vào cuối năm 2018 vừa qua, Sunshine Group đang dần khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển sản phẩm căn hộ xanh, tích hợp công nghệ thông minh. Dự kiến vào ngày 17-4 tới đây, Sunshine City Sài Gòn tiếp tục “khuấy đảo” thị trường với sự kiện kick off hấp dẫn “Run Up The Sunshine – Đường Đua Rực Nắng”.
Khám phá sức hút khó cưỡng của căn hộ xanh – thông minh Sunshine City Sài Gòn

Sức hút khó cưỡng từ căn hộ xanh chuẩn 4.0

Không chỉ sở hữu loạt dự án tọa lạc tại những khu đất vàng đắc địa ở thủ đô Hà Nội, ngay khi tấn công thị trường miền Nam, Sunshine Group đã khéo léo chọn lựa vị trí trung tâm khu Nam Sài Gòn – Nơi được mệnh danh là khu vực đáng sống tại Tp.HCM, để kiến tạo nên tuyệt tác khu căn hộ cao cấp Sunshine City Sài Gòn mang đậm dấu ấn “Tinh hoa Châu Âu”.

Trong lễ công bố dự án vào tháng 1-2019 vừa qua, Sunshine City Sài Gòn đã thu hút hơn 2000 khách hàng và giới đầu tư, chứng minh sức hấp dẫn khó cưỡng của sản phẩm căn hộ chuẩn công nghệ 4.0 hàng đầu tại TPHCM.  

Để có được sức hấp dẫn khó cưỡng này, Sunshine Group đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống tiện ích, tạo nên “chất” riêng, nâng tầm dự án thành một khu nghỉ dưỡng thu nhỏ với  hơn 70% diện tích dành trọn cho việc xây dựng khu công viên, cây xanh, hồ bơi (như hồ cảnh quan liên tòa, bể bơi vô cực, thác tràn nghệ thuật,...), sân thể thao đa năng, “hệ sinh thái 4S” (S-cafe, S-mart, S-Pharmacy, S-Fitness & Spa). 

Với chuỗi hệ thống tiện ích khép kín, phục vụ tối đa mọi nhu cầu của cư dân từ ăn uống (nhà hàng Á – Âu, vườn nướng BBQ), tới vui chơi (cầu đi bộ liên tòa, vườn hoa bốn mùa,...) hay mua sắm, giải trí (Rạp phim 4D hoặc 5D, Rooftop City Bar),... chủ đầu tư mong muốn mang đến cho cư dân một cuộc sống hạnh phúc vừa hiện đại, tiện nghi nhưng vẫn hòa nhịp với hơi thở của thiên nhiên.

Thêm vào đó, yếu tố công nghệ chính là những lợi điểm khác biệt của Sunshine City Sài Gòn so với các dự án khác cùng phân khúc. Tại khu căn hộ chuẩn công nghệ 4.0 hiếm hoi tại Sài Gòn này, các ứng dụng đều dễ dàng tùy biến, điều khiển chỉ bằng vài thao tác đơn giản trên smartphone. Cư dân sẽ được trải nghiệm tất cả các tiện ích, dịch vụ đậm dấu ấn công nghệ hiện đại như: Hệ thống thương mại và thương mại điện tử tại Sunshine Mart; Ví điện tử, cổng thanh toán trực tuyến Sunshine Pay; Đặt xe riêng Sunshine Cab; Giải đáp dịch vụ 24/7 Sunshine Service,… 

Với hệ sinh thái Smart Living cùng những công nghệ tối tân nhất hiện nay như hệ thống ánh sáng đa sắc màu, công nghệ bảo mật FaceID, hệ thống cảm biến thông minh điều khiển các thiết bị điện tử, hồng ngoại,... những căn hộ của cư dân thực sự trở thành những SmartCity thu nhỏ.

Chính nhờ những đột phá về tiện ích, kiến trúc và công nghệ, trong những năm qua, các sản phẩm do Sunshine Group triển khai đã vinh dự đón nhận nhiều giải thưởng danh giá, có thể kể đến như: giải thưởng "Căn hộ hạng sang tốt nhất năm 2018", "Công trình mang tính biểu tượng Việt Nam năm 2018"... Uy tín và vị thế của doanh nghiệp đã 2 năm liền lọt Top “Nhà phát triển BĐS tốt nhất Việt Nam” (2017 & 2018) đã mang đến cho Sunshine City Sài Gòn những bảo chứng vững chắc và an tâm.

Sunshine City Sài Gòn “bứt tốc” trên đường đua

Không chỉ gây ấn tượng mạnh từ kiến trúc xanh và công nghệ thông minh, một trong những “chìa khóa vàng” giúp Sunshine City Sài Gòn mở trái tim khách hàng và lọt vào tầm ngắm của giới đầu tư đó là vị trí đắc địa. 

Bởi lẽ, Sunshine City Sài Gòn được ưu ái xây dựng ngay tại khu trung tâm quận 7, liền kề Phú Mỹ Hưng, đây được xem là quận có vị trí đắt giá khi dễ dàng di chuyển sang Quận 1, Quận 2, Quận 4,… Và trong tương lai, đây được xem là trung tâm kinh tế, giải trí mới, kế thừa các giá trị từ Quận 1. Theo kế hoạch xây dựng và mở rộng trong tương lai gần, bất động sản tại khu Nam nói chung và đặc biệt là Quận 7 nói riêng sẽ tiếp tục được giới địa ốc săn đón, tạo tiềm năng tăng giá lớn cho Sunshine City Sài Gòn. 
 
Đặc biệt, theo kế hoạch triển khai xây dựng hạ tầng, cầu Thủ Thiêm 4 nối liền Q.7 và Q.2 với vốn đầu tư lên tới 5200 tỷ đồng, dự kiến hoàn thành trong năm 2019 sẽ tạo tiền đề vững chắc cho sự kết nối vùng hoàn hảo giữa khu Nam và khu trung tâm tài chính Thủ Thiêm.

Thêm vào đó, hàng loạt các công trình giao thông trọng điểm đang từng bước triển khai như: xây dựng cầu Thủ Thiêm 3 nối Q.4 sang Q.2; nâng cấp mở rộng tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối Q.1 và Q.7…, sẽ tạo cú hích mới cho thị trường địa ốc khu Nam.
 
Chia sẻ với báo giới, đại diện chủ đầu tư Sunshine Group, ông Trần Anh Quân – Phó TGĐ Sunshine Sài Gòn chia sẻ: “Sunshine City Sài Gòn là dự án đầy tâm huyết mà Tập đoàn Sunshine muốn dành tặng cho những vị chủ nhân đẳng cấp. Việc lựa chọn vị trí đắt giá ngay trung tâm khu đất vàng của giới thượng lưu TP.HCM, cùng với việc tiên phong trong tích hợp công nghệ 4.0 vào việc vận hành và quản lý căn hộ thông minh, Sunshine City Sài Gòn hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới của cuộc sống vương giả, nơi trở về tiện nghi, hạnh phúc của các cư dân tương lai”.

Để đáp lại sự mong đợi của người mua nhà cũng như sự trông chờ, háo hức của giới đầu tư, ngày 17-4-2019 sắp tới, Sunshine City Sài Gòn tiếp tục “hâm nóng” thị trường bằng sự kiện Kick off “Race Up The Sunshine – Đường Đua Rực Nắng”, tiếp tục bùng nổ với nhiều chính sách ưu đãi giữ chỗ mua căn hộ hấp dẫn, chương trình đặc sắc và quà tặng vô cùng giá trị.

Đến với Sunshine City Sài Gòn, những chủ nhân xứng tầm hoàn toàn an tâm về cuộc sống an cư với đầy đủ kết nối giao thông, hạ tầng đồng bộ, trọng điểm kinh tế phát triển hàng đầu tại phía Nam cũng như gia nhập môi trường đẳng cấp, cộng đồng văn minh, khu đô thị hiện đại, sầm uất và đang tiếp tục phát triển trong tương lai.
 
Mọi thắc mắc cần tư vấn về dự án Sunshine City Sài Gòn, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 6233

Website: http://citysaigon.sunshinegroup.vn/

Tin cùng chuyên mục