Khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho bệnh nhân vảy nến

Từ 7h30 - 11h30 ngày 20-9-2013, Bệnh viện Da liễu TPHCM tổ chức chương trình “Khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho bệnh nhân vảy nến”, dưới sự tư vấn và khám bệnh trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu. Người bệnh có thể đến đăng ký trực tiếp tại Bệnh viện Da liễu TPHCM (số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TPHCM)  hoặc gọi điện đến số điện thoại 08.3977.0707 để cung cấp tên, số chứng minh nhân dân, hay truy cập vào website:
Khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho bệnh nhân vảy nến

Từ 7h30 - 11h30 ngày 20-9-2013, Bệnh viện Da liễu TPHCM tổ chức chương trình “Khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho bệnh nhân vảy nến”, dưới sự tư vấn và khám bệnh trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu. Người bệnh có thể đến đăng ký trực tiếp tại Bệnh viện Da liễu TPHCM (số 2 Nguyễn Thông, phường 6, quận 3, TPHCM)  hoặc gọi điện đến số điện thoại 08.3977.0707 để cung cấp tên, số chứng minh nhân dân, hay truy cập vào website: www.tuvansuckhoe24h.com.vn tìm hiểu thêm thông tin về chương trình.

Các thương tổn của bệnh vảy nến thường xuất hiện đầu tiên ở vùng da đầu, sau đó đến các vị trí thường bị tỳ đè như khuỷu tay, đầu gối, vùng sinh dục hoặc các nếp gấp. Vảy nến gây ngứa ngáy khó chịu, làn da sần sùi xấu xí, khiến người bệnh tự ti, ngại giao tiếp, ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của bệnh nhân. Tham gia chương trình “Khám và tư vấn sức khỏe miễn phí cho bệnh nhân vảy nến”, 50 bệnh nhân đăng ký đầu tiên sẽ được khám, tư vấn sức khỏe miễn phí; khám tại cơ sở khám chữa bệnh uy tín, được sắp xếp ưu tiên phòng khám riêng với chuyên gia đầu ngành da liễu. Kim Miễn Khang hân hạnh tài trợ chương trình này!

T.H

Tin cùng chuyên mục