Khẩn trương truy bắt đối tượng cướp ngân hàng ở Bắc Giang

Ngày 27-1, Công an tỉnh Bắc Giang đã thông tin mới nhất về vụ cướp xảy ra tại Phòng Giao dịch Dĩnh Kế (TP Bắc Giang) thuộc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Bắc Giang II.
Bước đầu, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Giang xác định số tiền tại Phòng Giao dịch Dĩnh Kế bị đối tượng cướp 1,1 tỷ đồng. Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 26-1, một đối tượng nam giới cao khoảng 1m65 và khi thực hiện hành vi cướp ngân hàng, đối tượng đội nón, mặt bịt khẩu trang và mang găng tay đi xe máy đến Phòng Giao dịch Dĩnh Kế lấy trong ba lô ra một tờ giấy có dòng chữ “Tao có bom và súng”, đồng thời đặt lên bàn một khẩu súng và một “hộp bom” (chỉ là bom giả) đe dọa nhân viên ngân hàng lấy tiền trong két đưa cho hắn. Quá bất ngờ và hoảng sợ, một nhân viên ngân hàng đã phải lấy tiền ở trong két đưa cho đối tượng. Tên cướp vội ôm tiền bỏ chạy khi nghe tiếng chuông báo động trong trụ sở ngân hàng.
Ngay sau khi nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã nhanh chóng chỉ đạo các lực lượng vào cuộc điều tra. Hiện các lực lượng chức năng của Công an tỉnh Bắc Giang đang ráo riết điều tra, truy bắt thủ phạm của vụ cướp táo tợn này.

Tin cùng chuyên mục