Khánh Hòa: 12 người chết do ảnh hưởng bão số 8

 Tính đến 16g ngày 18-11, trên địa bàn TP Nha Trang đã có 12 người chết và 6 người bị thương nặng sau bão số 8 gây ra. Các nạn nhân chết đều ở Nha Trang, chủ yếu do sạt lở gây ra.

Theo Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn TP Nha Trang – Khánh Hòa, do ảnh hưởng của bão số 8, lượng mưa tại TP Nha Trang đã lên đến 234mm (đo  vào sáng 18-11).

Một vị trí sạt lở tại TP Nha Trang khiến 2 người chết

Do mưa lượng mưa lớn, hệ thống thoát nước không kịp nên nhiều tuyến phố ngập sâu. Một số tuyến đường trung tâm như Nguyễn Thiện Thuật, Nguyễn Thị Minh Khai, 2/4, 23/10 đều ngập hơn nửa bánh xe, có nơi gần cả mét.

Đường đi sân bay Quốc tế Cam Ranh bị tê liệt

Không chỉ có ngập cục bộ nhiều nơi, một số tuyến đường ray tại Khánh Hòa cũng bị ngập. Ông Lê Hồng Sơn, Phó giám đốc Vận tải đường sắt Sài Gòn chi nhánh tại Nha Trang cho biết, lúc gần 9 giờ sáng, tàu SE7 chạy hướng Hà Nội- Sài Gòn khi đến ga Lương Sơn buộc phải dừng lại, gần 40 hành khách tại Ga Nha Trang được ngành được sắt trả lại tiền để đi phương tiện khác.

Tính đến thời điểm này, mưa lớn nên nhiều điểm tại TP Nha Trang xảy ra sạt lở khiến 12 người chết và 6 trường hợp bị thương nặng, đang được cấp cứu.

Tin cùng chuyên mục