Khánh thành Văn phòng Đảng ủy và khối đoàn thể KCN Cát Lái

Ngày 23-5, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 2 và Đảng ủy các Khu chế xuất và Khu công nghiệp (KCX - KCN) TPHCM, Ban Quản lý các KCX và công nghiệp TPHCM tổ chức khánh thành Văn phòng Đảng ủy và khối đoàn thể KCN Cát Lái. 
Đến dự có các đồng chí: Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng tổ chức Đảng và các đoàn thể chính trị - xã hội trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước và đơn vị sự nghiệp ngoài công lập TPHCM; Nguyễn Hoàng Năng, Thành ủy viên, Trưởng ban Quản lý các KCX và công nghiệp TPHCM; Nguyễn Hoài Nam, Bí thư Quận ủy quận 2.

Văn phòng Đảng ủy và khối đoàn thể KCN Cát Lái do Công ty TNHH MTV Dịch vụ Công ích quận 2 làm chủ đầu tư, với tổng mức đầu tư 2,9 tỷ đồng. Công trình có diện tích xây dựng 195m2. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy Võ Thị Dung đề nghị Đảng ủy, Công đoàn và Đoàn Thanh niên KCN Cát Lái tập trung đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, nâng cao hiệu quả hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp, công nhân; cùng các doanh nghiệp thực hiện tốt các chính sách, thiết thực chăm lo cho người lao động vừa vận động, tập hợp đông đảo công nhân gia nhập tổ chức Đảng, Công đoàn và Đoàn Thanh niên, đẩy mạnh hơn nữa việc thành lập thêm các chi bộ đảng và các đoàn thể tại các doanh nghiệp, góp phần đưa hoạt động của doanh nghiệp phát triển đúng pháp luật, làm ăn hiệu quả, bền vững. 

Tin cùng chuyên mục