Khi nhà đầu tư cam kết

Thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) vừa có thêm 2 dự án đất nền Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt do Công ty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam và Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh làm chủ đầu tư, hoàn thành sớm tiến độ để bàn giao cho khách hàng như cam kết. 

2 dự án trên nằm trong khu vực có đường giao thông thông suốt, có các tiện ích an sinh xã hội như y tế, giáo dục, trung tâm thương mại... Nơi đây trở thành vùng đất hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa - nơi có nhịp sống sôi động với nhiều khu công nghiệp, nhà máy, công ty đang hoạt động. Dự án được khởi công xây dựng hạ tầng cơ sở ngày 10-9-2018 và sau 8 tháng thi công, đến nay đã hoàn thành hệ thống đường giao thông, đấu nối điện nước, cây xanh tạo một cảnh quan hài hòa với hơn 600 lô đất ở.

Ông Ninh Văn Viễn (35 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) là khách hàng của Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh, trong ngày nhận giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đã bày tỏ sự hài lòng khi nhận được sổ đúng thời hạn và nói thêm: “Trong 3 năm qua, tôi đã mua 2 lô đất của doanh nghiệp này và yên tâm với vấn đề pháp lý, biên độ lợi nhuận”.

Ông Lê Viết Hùng (60 tuổi), cư ngụ gần dự án, cho biết doanh nghiệp xây dựng hạ tầng rất nhanh; hệ thống cống thoát nước và một số đường dân sinh trong khu vực cũng được nhà đầu tư thảm nhựa, sạch sẽ, thoáng mát nên  cư dân ở đây cũng được nhờ. Trong quá trình triển khai, chủ đầu tư được chính quyền địa phương tạo điều kiện thông thoáng về hồ sơ, thủ tục đầu tư và quan tâm giải quyết kịp thời các khó khăn, vướng mắc. Đây chính là điều kiện quan trọng để nhà đầu tư đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án, bàn giao sổ sớm cho hàng trăm khách hàng. 

Theo đánh giá của lãnh đạo UBND thị xã Thuận An thì Công ty Phú Hồng Thịnh và Công ty TNHH Quản lý đầu tư phát triển đô thị Việt Nam luôn tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định, chính sách pháp luật của Nhà nước. Các dự án của công ty vừa giúp tạo ra môi trường sống lý tưởng cho người dân, vừa góp phần chỉnh trang diện mạo của thị xã.

Tin cùng chuyên mục