Ra mắt dòng sản phẩm bảo mật mới Kaspersky 2014

* Kaspersky Lab

* Kaspersky Lab phối hợp cùng NTS Security ra mắt dòng sản phẩm bảo mật mới Kaspersky 2014, gồm: Kaspersky Internet Security - Multi Device, Kaspersky Internet Security 2014, Kaspersky Anti-Virus 2014 bản tiếng Việt.

Với Kaspersky Internet Security - Multi Device, đây là giải pháp bảo mật mới từ Kaspersky Lab bảo vệ cao cấp cho nhiều thiết bị được sử dụng phổ biến tại Việt Nam như máy tính Windows, máy tính MAC, điện thoại và máy tính bảng Android theo cách tất cả trong một. Tức là thay vì mua nhiều loại bản quyền Kaspersky Internet Security để bảo vệ các thiết bị thông minh, người dùng có thể sử dụng bản quyền duy nhất của Kaspersky Internet Security - Multi Device để bảo mật 5 máy tính và thiết bị di động.

KIM THANH

* Công ty An ninh mạng Bkav công bố phát triển thành công phần mềm hải quan điện tử eHaiQuan tích hợp chữ ký số. Phần mềm này được cung cấp miễn phí tại website eHaiQuan.vn, giúp doanh nghiệp thực hiện thủ tục hải quan qua internet, thay vì phải kê khai trên giấy. Giải pháp eHaiQuan được Bkav xây dựng theo tiêu chuẩn của hệ thống hải quan điện tử, đồng thời tương thích với tiêu chuẩn VNACCS/VCIS của Nhật Bản và sẽ được Tổng cục Hải quan thay thế cho hệ thống hiện tại từ năm 2014. Để sử dụng eHaiQuan, ngay từ bây giờ doanh nghiệp có thể truy cập địa chỉ eHaiQuan.vn để tải về…

NGUYỄN NGUYÊN

Tin cùng chuyên mục