Áp dụng Lean Production trong quản lý doanh nghiệp

Trung tâm Dịch vụ phân tích thí nghiệm TPHCM (CASE) vừa phối hợp cùng Tổ chức Chứng nhận quốc tế Afnor của Pháp tại Việt Nam tổ chức hội thảo “Áp dụng Lean Production trong quản lý doanh nghiệp” tại Sở KH-CN TPHCM.
Áp dụng Lean Production trong quản lý doanh nghiệp

(SGGP).- Trung tâm Dịch vụ phân tích thí nghiệm TPHCM (CASE) vừa phối hợp cùng Tổ chức Chứng nhận quốc tế Afnor của Pháp tại Việt Nam tổ chức hội thảo “Áp dụng Lean Production trong quản lý doanh nghiệp” tại Sở KH-CN TPHCM.

Các nội dung tại hội thảo do Tiến sĩ Hood B. Atan, chuyên gia về Lean của Malaysia, chủ trì với sự tham gia của các doanh nghiệp, viện/trường, các tổ chức KH-CN và cán bộ của Trung tâm Dịch vụ phân tích thí nghiệm TPHCM.

Giới thiệu Lean Production trong quản lý giúp các doanh nghiệp loại bỏ những khâu thừa trong sản xuất

Việc ứng dụng Lean Production sẽ giúp các doanh nghiệp tìm ra và loại bỏ những khâu sản xuất thừa, giúp giảm giá thành sản xuất, nâng cao năng lực cạnh tranh. Được biết, trên thế giới Lean Production từ lâu đã được xem như một công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng, năng lực cạnh tranh nhờ đặc điểm sản xuất nhiều hơn với nguồn lực ít hơn….

TẤN BA

Tin cùng chuyên mục