Ông Bùi Mạnh Hải tái đắc cử Chủ tịch Hội Tin học Việt Nam

Ngày 17-2, tại Hà Nội, Hội Tin học Việt Nam tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Tin học Việt Nam lần thứ VIII nhiệm kỳ 2017 - 2021. Với chủ đề “Đoàn kết - Hợp tác - Phát triển”, đại hội thu hút sự tham gia của hơn 200 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 45.000 hội viên của Hội Tin học Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước. 

(SGGP).- Ngày 17-2, tại Hà Nội, Hội Tin học Việt Nam tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Tin học Việt Nam lần thứ VIII nhiệm kỳ 2017 - 2021. Với chủ đề “Đoàn kết - Hợp tác - Phát triển”, đại hội thu hút sự tham gia của hơn 200 đại biểu chính thức đại diện cho hơn 45.000 hội viên của Hội Tin học Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước. 

Dự và phát biểu tại đại hội, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh, CNTT không chỉ là một ngành kinh tế, mà quan trọng hơn, CNTT đã góp phần tạo môi trường cho sự điều hành chung của đất nước và sự phát triển chung của nền kinh tế. Theo Phó Thủ tướng, thời gian tới, Hội Tin học Việt Nam phải thực sự là nơi tập hợp được các doanh nghiệp hội viên, đứng ở phía doanh nghiệp để tham gia tích cực, mạnh mẽ hơn nữa vào quá trình xây dựng, góp ý, phản biện các chính sách liên quan đến hoạt động của các hội viên, nhất là các doanh nghiệp CNTT.

Đại hội đã tiến hành bầu ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 - 2021 gồm 29 người, ông Bùi Mạnh Hải tái đắc cử Chủ tịch hội.


TRẦN BÌNH

Tin cùng chuyên mục