Hàng trăm triệu đồng thưởng cho các giải đấu trong GO

Một bang hội (tại cụm máy chủ Khánh Sơn) trong game online (GO) Võ lâm truyền kỳ (VLTK) cũng đã nhận được phần thưởng trị giá khoảng 30 triệu đồng và những vật phẩm quý hiếm trong GO như cặp nhẫn Vô Danh Giới Chỉ, 8 bộ trang bị Hoàng Kim môn phái max opt, 8 chiến mã quý hiếm Phiên Vũ cấp 150. Bên cạnh đó là những giải thưởng trang bị quý khác: bộ trang bị Hồng Ảnh 100% may mắn, An Bang Liên Đấu, Ngựa Bôn Tiêu cấp 120, Võ Lâm Mật Tịch, Tẩy Tủy Kinh v.v…

Theo định giá của các gamer của GO này, tổng trị giá của các phần thưởng trong GO mà bang hội này nhận được là hơn nửa tỷ đồng, nếu họ đem các phần thưởng này ra bán.

Game VLTK II cũng vừa công bố sẽ dành 200 triệu đồng tổng giá trị giải thưởng để tìm kiếm “Thiên hạ Đệ nhất nhân” thông qua giải đấu cùng tên cho tất cả các game thủ tham gia trò chơi này. “Thiên hạ đệ nhất nhân” là một trong những hoạt động cộng đồng trong game dành cho game thủ VLTK II được tổ chức dưới dạng thi đấu chiến thuật và đối kháng theo hai hình thức Đơn đấu và Tổ đội.

H.M.T.

Hơn 2 tỷ đồng quà khuyến mãi cho khách hàng tại siêu thị Golmart.com

(SGGP).- Siêu thị điện tử Golmart và Siêu thị số Golict vừa phối hợp tổ chức lễ trao giải cho 2 chương trình xổ số Giấc mơ đêm Giáng sinh và chương trình vui dự đoán bóng đá SEA Games 24. Số lượt người truy cập trên website www.golmart.vnwww.golict.com tính đến thời điểm kết thúc chương trình khoảng hơn 1.124.188 lượt.

Tổng số phiếu dự đoán qua 2 chương trình trên là gần 200.000 phiếu, trong đó người có số phiếu dự đoán nhiều nhất là anh Trần Trọng Hiếu với 31.575 phiếu và cũng là người trúng giải nhiều nhất (4 giải nhất trận đấu vòng loại, 1 giải nhất trận đấu tranh huy chương đồng).

Với giải nhất là xe máy Yamaha và hàng trăm quà tặng khác trong 2 chương trình này đã nâng tổng trị giá quà khuyến mãi mà Golmart đã dành tặng cho các khách hàng trong năm 2007 lên đến hơn 2 tỷ đồng. Nhân dịp năm mới, Golgift cũng vừa khởi động chương trình “Mưa xuân” với gần 1.100 giải thưởng tổng trị giá lên đến trên 200 triệu đồng tại website www.golgift.com.

N.NG

Tin cùng chuyên mục