Khởi động chương trình Chụp ảnh chân dung cho mọi người

Ngày hội “Chụp ảnh chân dung cho mọi người” (Help-Portrait) lần thứ 8 tại Việt Nam sẽ diễn ra đồng loạt tại 15 tỉnh/thành trên toàn quốc vào ngày 9-12 đến với chủ đề "Nhật ký nụ cười". 
 
Chụp ảnh chân dung cho mọi người là việc làm ý nghĩa
Chụp ảnh chân dung cho mọi người là việc làm ý nghĩa

Theo đó, ngày hội  "Chụp ảnh chân dung cho mọi người” (Help-Portrait) lần thứ 8 tại Việt Nam sẽ diễn ra đồng loạt tại 15 tỉnh/thành gồm TPHCM, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Đồng Nai (Biên Hòa), Đà Lạt (Lâm Đồng), Bình Thuận, Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, An Giang, Vũng Tàu, Kiên Giang, Bình Định.

Các nhiếp ảnh gia, các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh sẽ chụp ảnh cho mọi người tại 60 điểm chụp là các: Bệnh viện, nhà mở, mái ấm tình thương, trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật, các khu dân cư lao động, các cơ quan hội cựu chiến binh...

Khởi động chương trình Chụp ảnh chân dung cho mọi người ảnh 1 Help-Portrait là nơi tập hợp các bạn trẻ yêu nhiếp ảnh, thích chụp ảnh cho mọi người
Riêng tại TPHCM,  những người có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu được chụp và in ảnh có thể đến trực tiếp điểm trung tâm của ngày hội, số 5 Đinh Tiên Hoàng, Q1.
Đặc biệt năm nay, chương trình mở rộng đến hải đảo (đảo Thổ Chu) và một số huyện vùng sâu vùng xa  như Tịnh Biên (An Giang) Định Quán (Đồng Nai)... Với chủ đề năm nay là " Nhật ký nụ cười", các tình nguyện viên sẽ lưu giữ và gửi tặng những nụ cười qua ảnh  chụp cho bệnh nhi ung thư, người già neo đơn và những người có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.
Chương trình Help-Portrait Vietnam 2017 được phối hợp tổ chức bởi: Cộng đồng Help-Portrait Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam (TP HCM), Chương trình Ước Mơ Của Thuý (Báo Tuổi Trẻ) và Câu lạc bộ Những Ước Mơ Xanh và được sự tài trợ in ấn từ Canon Marketing Việt Nam; Kinh phí tổ chức của Mekong Communications và một số mạnh thường quân, các tình nguyện viên khác từ việc bán và mua của các chương trình đấu giá thiết bị trên các diễn đàn. Các đơn vị bảo trợ thông tin gồm: VNPhoto.net, Phuot.vn, Tinhte.vn, Saigonphoto.net.

Tin cùng chuyên mục