Khởi động dự án du lịch bền vững và có trách nhiệm tại miền Trung

Sáng 24-4, tại TP Huế, hội thảo khởi động dự án “Du lịch bền vững và có trách nhiệm tại miền Trung Việt Nam” do UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tại Việt Nam, Văn phòng Unesco tại Hà Nội tổ chức.

(SGGP).- Sáng 24-4, tại TP Huế, hội thảo khởi động dự án “Du lịch bền vững và có trách nhiệm tại miền Trung Việt Nam” do UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Tổ chức Lao động quốc tế (ILO) tại Việt Nam, Văn phòng Unesco tại Hà Nội tổ chức.

Tại hội thảo, các đại biểu tập trung đánh giá kết quả và lấy ý kiến tham vấn từ các tổ chức, đơn vị liên quan đối với một số mô hình du lịch bền vững tại Quảng Nam và Thừa Thiên - Huế. Dự án trên do ILO và Unesco cùng đối tác là UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và UBND tỉnh Quảng Nam triển khai thực hiện trong hai năm 2014 - 2015. Bằng nguồn kinh phí hỗ trợ của Quỹ Liên hiệp quốc 244.680 USD và Chính phủ Luxembourg 676.000 USD dự án triển khai các hoạt động nâng cao kỹ năng, hỗ trợ việc làm cho lao động địa phương và tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong ngành du lịch; góp phần bảo tồn và phát huy nguồn lực văn hóa cho thị trường du lịch.

VĂN THẮNG

Tin cùng chuyên mục