Khởi động Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 – 2014

Ngày 17–2, Đài Truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây đã công bố Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8–2014 và bình chọn tốp 3 từ danh sách đề cử của Ban tổ chức cho các hạng mục: ca nhạc (nam, nữ ca sĩ), sân khấu (nghệ sĩ kịch nói và hài; nam, nữ nghệ sĩ cải lương), phim truyền hình (nam, nữ diễn viên chính; nam, nữ diễn viên phụ). Đây là giải trưởng do Đài Truyền hình TPHCM khởi xướng và thực hiện trong 7 năm qua nhằm tôn vinh những nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên được khán giả truyền hình HTV yêu thích nhất trong năm.
Khởi động Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8 – 2014

(SGGPO).- Ngày 17–2, Đài Truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây đã công bố Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8–2014 và bình chọn tốp 3 từ danh sách đề cử của Ban tổ chức cho các hạng mục: ca nhạc (nam, nữ ca sĩ), sân khấu (nghệ sĩ kịch nói và hài; nam, nữ nghệ sĩ cải lương), phim truyền hình (nam, nữ diễn viên chính; nam, nữ diễn viên phụ). Đây là giải trưởng do Đài Truyền hình TPHCM khởi xướng và thực hiện trong 7 năm qua nhằm tôn vinh những nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên được khán giả truyền hình HTV yêu thích nhất trong năm.

Ngọc Đợi, 1 trong 10 nữ nghệ sĩ cải lương được Ban tổ chức đề cử cho hạng mục sân khấu.

Ngọc Đợi, 1 trong 10 nữ nghệ sĩ cải lương được Ban tổ chức đề cử cho hạng mục sân khấu.

Điểm khác biệt của mùa giải năm nay là từ danh sách đề cử của Ban tổ chức, các phóng viên báo, đài trên địa bàn TPHCM tham gia bình chọn ra tốp 3 cho các hạng mục, thay vì tốp 5 như các mùa giải trước. Với danh sách tốp 3 này, từ 18 giờ ngày 10-3 đến 19 giờ ngày 5-4, khán giả sẽ bình chọn ra nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên được yêu thích nhất cho mỗi hạng mục.

Theo Ban tổ chức, giải thưởng năm nay sẽ có 9 giải Nghệ sĩ được khán giả yêu thích nhất (30 triệu đồng/giải); 3 giải Nghệ sĩ cống hiến HTV (20 triệu đồng/giải); 1 giải Nghệ sĩ triển vọng (20 triệu đồng); 1 giải Nghệ sĩ thân thiện (20 triệu đồng). Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 18 giải tốp 3 của năm (10 triệu đồng/giải).

Lễ trao giải Giải thưởng Truyền hình HTV lần 8–2014 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 5-4-2014, tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TPHCM, được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, Đài Truyền hình TPHCM.

Đỗ Hạnh
 

Tin cùng chuyên mục