Khởi động nhiều chương trình khuyến mãi mừng Giáng sinh

Từ ngày 15-12 đến ngày 31-12, Thương xá Tax sẽ giảm giá trực tiếp cho khách hàng trên 400 mặt hàng với mức giảm từ 5% đến 50%. Hệ thống siêu thị Vinatex cũng vừa tung ra chương trình khuyến mãi giảm giá đến 36% đối với nhiều mặt hàng trang trí Giáng sinh và quần áo thời trang. Còn hệ thống siêu thị CoopMart cũng đang có nhiều mặt hàng xúc xích, phô mai, giò chả, rượu vang, nước giải khát… giảm giá đến 35%.

(SGGP). – Từ ngày 15-12 đến ngày 31-12, Thương xá Tax sẽ giảm giá trực tiếp cho khách hàng trên 400 mặt hàng với mức giảm từ 5% đến 50%. Hệ thống siêu thị Vinatex cũng vừa tung ra chương trình khuyến mãi giảm giá đến 36% đối với nhiều mặt hàng trang trí Giáng sinh và quần áo thời trang. Còn hệ thống siêu thị CoopMart cũng đang có nhiều mặt hàng xúc xích, phô mai, giò chả, rượu vang, nước giải khát… giảm giá đến 35%.

Tuy nhiên giảm giá mạnh nhất trong đợt này là chương trình khuyến mãi tại hệ thống Metro. Từ ngày 17-12 tại các chi nhánh của hệ thống này sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi “Tuần lễ vàng” với nhiều mặt hàng thiết yếu sẽ được giảm giá mạnh lên đến 50% hoặc mua một tặng một. Ngoài ra các sản phẩm gia dụng nhựa Đồng Tiến cũng được giảm giá đến 27% và nhiều sản phẩm thời trang trong nước mang nhãn hiệu Blue Exchage, Vietthykid, Vera… cũng được giảm giá từ 30% đến 50%.

* Trung tâm Anh ngữ ILA lần đầu tiên giảm học phí 20-40% cho người học trong 3 ngày từ hôm nay đến 12-12. Đây là chương trình tặng học phí duy nhất trong năm của ILA được áp dụng cho hầu hết các chương trình học tại TPHCM (ngoại trừ lớp Anh ngữ du học) nhân dịp Giáng sinh.

L. M. THI - T. HÀ

Tin cùng chuyên mục