Khối ngoại bán ròng 1.200 tỷ đồng trên HNX và UPCoM

SGGP
Tính chung cả tháng 2, NĐTNN đã bán ròng hơn 500 tỷ đồng trên thị trường UPCoM.

Theo Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), trong tháng 2, trên thị trường cổ phiếu niêm yết, nhà đầu tư nước ngoài (NĐTNN) giao dịch tổng cộng 81,7 triệu cổ phiếu, giá trị giao dịch đạt hơn 1.500 tỷ đồng, trong đó mua vào hơn 400 tỷ đồng, bán ra gần 1.100 tỷ đồng. Tính chung trong cả tháng, trên thị trường cổ phiếu niêm yết, NĐTNN đã bán ròng xấp xỉ 700 tỷ đồng.

Trên thị trường giao dịch cổ phiếu của công ty đại chúng chưa niêm yết (UPCoM), NĐTNN mua vào gần 500 tỷ đồng, bán ra hơn 1.000 tỷ đồng. Tính chung cả tháng 2, NĐTNN đã bán ròng hơn 500 tỷ đồng trên thị trường UPCoM. Như vậy, giá trị mà NĐTNN bán ròng trên thị trường niêm yết ở HNX và UPCoM khoảng 1.200 tỷ đồng.

HÀ MY

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Nhiều ngân hàng đẩy mạnh ngân hàng số và cho vay tiêu dùng qua thẻ. Ảnh: HUY ANH

Ngân hàng tăng tốc đẩy vốn

Tín dụng ngân hàng trong 2 tháng đầu năm 2019 tăng trưởng khoảng trên 1%. Ngay từ đầu tháng 3, các ngân hàng thương mại bắt đầu tăng tốc giải ngân tín dụng để tăng trưởng hơn nữa.

Thị trường

Giá điện đã tăng thêm 8,36%

Chiều nay, Bộ trưởng Bộ Công thương đã công bố quyết định tăng giá điện thêm 8,36% sau 3 năm lui hoãn và kìm giữ giá. Theo đó, kể từ hôm nay 20-3, giá điện mới cho bán lẻ bình quân là 1.864,44 đồng/kWh

Địa ốc

Tách thửa không phải để kinh doanh

Giám đốc Sở Tài nguyên - Môi trường cho biết, mục tiêu của Quyết định 60 rất rõ, còn thực tế vướng mắc là rơi vào các trường hợp tách nhiều thửa để kinh doanh mà không làm hạ tầng.

Nông nghiệp

Gạo Việt củng cố thương hiệu

Sau khi công bố logo gạo Việt, Bộ NN-PTNT đang khẩn trương đăng ký với tổ chức sở hữu trí tuệ quốc tế và chờ sự đồng thuận của nhiều nước về hiện diện logo thương hiệu gạo Việt Nam. Nhiều người đang kỳ vọng gạo Việt sẽ tạo đột phá và khẳng định vị thế trên thương trường trong năm 2019.

Thông tin kinh tế

Đầu tư

NutiFood bắt tay Greg Norman đưa cà phê Việt xuất khẩu

Ngày 20-3 tại TPHCM, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng Huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.

Thông tin kinh tế