Khởi tố 2 thanh niên xông vào nhà hành hung phụ nữ

Ngày 9-6, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Văn Hùng (39 tuổi, trú xã Diễn Đồng, huyện Diễn Châu) và Trương Đăng Công (31 tuổi, trú xã Xuân Thành, huyện Yên Thành) về hành vi cố ý gây thương tích.
Hình ảnh Hùng và Công vào nhà hành hung chị H. (ảnh cắt từ clip)
Hình ảnh Hùng và Công vào nhà hành hung chị H. (ảnh cắt từ clip)
Trước đó, như SGGPO đã thông tin, trên mạng xã hội Facebook lan truyền clip (từ video an ninh) được ghi vào lúc 17 giờ 28 phút ngày 30-5. Trong clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đang đứng trước cổng nhà thì bất ngờ bị 2 thanh niên xông vào đấm vào mặt của người phụ nữ này khiến chị có lúc phải gục xuống. Khi người phụ nữ này chạy vào nhà 2 đối tượng vẫn tiếp tục đuổi theo đánh. Khi ra khỏi cổng, 2 thanh niên này tiếp tục uy hiếp người dân rồi bỏ đi.
Sau một thời gian điều tra, Công an huyện Yên Thành đã xác định người bị đánh là chị Nguyễn Thị H. (chủ nhà xe H.H. ở xã Nam Thành, huyện Yên Thành). Qua giám định, chị H. bị đánh gây tổn hại sức khỏe 8%. Bước đầu, cơ quan công an xác định, Hùng và Công là người của nhà xe Hùng Phát ở xã Diễn Đồng (huyện Diễn Châu). Nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn trong kinh doanh vận tải giữa nhà xe H.H. và nhà xe Hùng Phát.

Tin cùng chuyên mục