Khởi tố, bắt giam xã đội phó giao cấu với trẻ em

Điều tra ban đầu cho thấy, trước đó Hoài đã có hành vi giao cấu với em vợ mới 14 tuổi. 

Chiều 23-5, Công an huyện Lâm Hà (tỉnh Lâm Đồng) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam 3 tháng Nguyễn Hữu Hoài (30 tuổi, ngụ xã Tân Hà, huyện Lâm Hà) về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo điều tra ban đầu, trước đó do vợ chồng có mâu thuẫn, chị T. (vợ của Hoài) bỏ về ở nhà mẹ đẻ (cùng huyện Lâm Hà). Đến trưa ngày 20-5, Hoài đến nhà mẹ vợ để tìm chị T. nhưng không gặp mà chỉ có em gái của vợ là em H. (SN 2003) ở nhà. Tại đây khi thấy trong nhà không có ai, Hoài đã có hành vi sàm sỡ em H. nhưng em H. kháng cự nên Hoài bỏ ra về.

Bị anh rể xâm hại, em H. ra sau nhà lấy chai thuốc diệt cỏ uống. Sau khi uống, thấy trong người khó chịu nên em H. đã gọi điện thoại cho người thân về đưa đi cấp cứu. Thời điểm đó, Hoài cũng xuất hiện biện minh do say rượu không làm chủ được bản thân. Do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên em H. đã qua khỏi cơn nguy kịch.

Sau khi nhận được đơn trình báo, Công an huyện Lâm Hà đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Hoài để điều tra. Quá trình điều tra, khoảng tháng 2-2017, giữa em H. và Hoài đã có quan hệ tình dục. Em H. cho biết, sợ ảnh hưởng tới gia đình chị gái và xấu hổ nên không dám nói với người lớn.

Theo ông Đỗ Văn Minh, Chủ tịch UBND xã Tân Hà, Nguyễn Hữu Hoài vừa được bổ nhiệm là xã đội phó xã đội Tân Hà được hơn 10 ngày thì bị bắt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục