Khởi tố người chồng dùng dao cắt cổ vợ rồi tự sát

Ngày 14-8, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Trần Anh Quốc (20 tuổi, trú huyện Thăng Bình, Quảng Nam) để điều tra về hành vi Giết người.
Bà Nguyễn Thị M. (cô ruột của chị A.) kể lại sự việc
Bà Nguyễn Thị M. (cô ruột của chị A.) kể lại sự việc

Trước đó, khoảng 7 giờ 30 ngày 9-8, người dân ở xã Bình Triều, huyện Thăng Bình phát hiện chị Nguyễn Thị A. (19 tuổi ngụ xã Bình Triều, huyện Thăng Bình) kêu cứu, trên người bê bết máu, ở cổ có vết cắt.

Khi đến nhà nạn nhân, hàng xóm phát hiện Trần Anh Quốc cũng đang nguy kịch với vết cắt sâu ở cổ. Cả hai nạn nhân sau đó được đưa đến Bệnh viện Thăng Hoa (huyện Thăng Bình). Tuy nhiên do vết thương nặng, cả hai được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Quảng Nam.

Theo người thân của nạn nhân, chị A. và Quốc vốn là vợ chồng và vừa có con trai đầu lòng được khoảng 2 tháng thì xảy ra sự việc. 

“Hiện Quốc và vợ vẫn đang điều trị tại bệnh viện, chúng tôi đã cử lực lượng túc trực 24/24 tại phòng bệnh. Khi nào nghi can xuất viện chúng tôi sẽ đưa về trụ sở làm việc”- Đại tá Nguyễn Đức Dũng cho hay.

Tin cùng chuyên mục