Khởi tố thầy giáo dâm ô học sinh

Sau thời gian điều tra, công an xác định Hồ Trọng Đăng có hành vi sờ soạng, xâm phạm đến thân thể một em học sinh lớp 8 nên đã khởi tố hành vi "Dâm ô trẻ em".

Ngày 30-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 2 tháng đối với Hồ Trọng Đăng (35 tuổi, trú tại thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, Tổng phụ trách đội của Trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ) về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.

Cũng liên quan đến vụ việc, Huyện ủy Đức Cơ cũng đã ra quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Hồ Trọng Đăng theo đề nghị của Công an huyện Đức Cơ.

Khởi tố thầy giáo dâm ô học sinh ảnh 1 Hồ Trọng Đăng tại cơ quan công an
Điều tra ban đầu, tối 19-12, Đăng đã lừa chở em N.T.L. (học sinh lớp 8 một trường THCS trên địa bàn thị trấn Chư Ty) đến bãi đất trống phía sau Trung tâm Y tế huyện Đức Cơ.
Tại đây, Đăng đã dùng tay đè em L. xuống đất và có hành vi sờ soạng, xâm phạm đến thân thể em L…

Trước đó, năm học 2012-2013, khi còn là giáo viên của Trường THCS Quang Trung (thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ), Hồ Trọng Đăng cũng từng bị một học sinh tố cáo đã có hành vi kéo em này vào bên trong nhà vệ sinh và có hành vi sờ soạng vào chỗ kín.

Tuy nhiên, khi vào cuộc điều tra, cơ quan công an không đủ căn cứ để chứng minh hành vi phạm tội của ông Đăng. Sau đó, Đăng đã được luân chuyển đển Trường THCS Phan Bội Châu.

Tin cùng chuyên mục