Khởi tố thêm bốn đối tượng liên quan đến vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận ở Cà Mau

Ngày 8-6, Liên quan tới vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận ở Cà Mau, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Nước đã khởi tố thêm 4 bị can đối về hành vi “làm nhục người khác”.

Hình ảnh đánh ghen cắt từ Clip

Bốn người bị khởi tố gồm: Nguyễn Thị Huệ (44 tuổi), Lê Minh Kha (21 tuổi, cùng ngụ xã Khánh An, huyện U Minh); Nguyễn Văn Đủ (27 tuổi, ngụ ấp xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) và Phan Văn Đạt (28 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước).

Trước đó, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Cái Nước đã khởi tố 2 bị can là Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ở xã Nguyễn Phích, Huyện U Minh) và Huỳnh Thị Dung (32, ngụ xã Tân Hưng, Huyện Cái Nước) cùng hành vi trên.

Như tin đã đưa, khuya ngày 13-5, bà Diệu cùng một nhóm người đi đến nhà của ông Trần Văn Th. (ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, cha ruột của bà T.H.P.) để đánh ghen.

Khởi tố thêm bốn đối tượng liên quan đến vụ đánh ghen gây xôn xao dư luận ở Cà Mau ảnh 2 Hình ảnh đánh ghen cắt từ Clip
Khi đến nhà ông Th., bà Diệu phát hiện chồng mình (là ông N.V.T.) đang nằm chung với bà P. và cả 2 không mặc quần áo. Nổi máu ghen, bà Diệu xông vào nắm tóc đánh bà P. tới tấp và dùng dây trói, sau đó dùng kéo cắt tóc, bôi bột ớt lên người bà P.

Trong lúc đánh nghen, bà Dung dùng điện thoại quay lại vụ việc, sau đó chia sẻ cho một số người xem nội dung này. Vài ngày sau, clip đánh ghen này nhanh chóng lan truyền và gây xôn xao dư luận.

Qua xác minh, người đàn ông trong clip bị đánh ghen là thượng úy N.V.T. (đang công tác tại Trại giam Cái Tàu, thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an, đóng tại xã Khánh An, huyện U Minh).

Bà T.H.P. là cán bộ của ấp 11 (xã Nguyễn Phích, huyện U Minh).

Tin cùng chuyên mục