Khởi tố vợ cán bộ công an gây tai nạn khiến 3 người thương vong

Cơ quan công an đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nữ tài xế 9x gây ra vụ tai nạn liên hoàn khiến 3 người thương vong.
Hiện trường nữ tài xế gây ra vụ tai nạn khiến 3 người thương vong
Hiện trường nữ tài xế gây ra vụ tai nạn khiến 3 người thương vong

Ngày 16-3, Thượng tá Bùi Trọng Tuấn - Trưởng phòng tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Công an TP. Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Hoàng Thị Thùy (SN 1992, trú TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi vi phạm giao thông đường bộ gây chết người.

Trước đó, vào ngày 16-1, chị Hoàng Thị Thùy điều khiển xe ô tô BKS 47A-207.32 lưu thông trên đường Ngô Quyền TP. Buôn Ma Thuột. Khi đi đến gần chợ Tân An, nữ tài xế đã đạp nhầm chân ga nên tông liên hoàn vào người đi chợ khiến chị Huỳnh Thị Ng. (SN 1988, trú phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) tử vong tại chỗ; anh Phạm Ngọc H. (SN 1990) bị gãy xương đòn, xương bả vai và một phụ nữ khác bị thương nhẹ.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Tuy nhiên, theo người dân, hiện trường đã bị can thiệp, xê dịch. Do đó, người dân đã quay lại clip đăng tải lên mạng xã hội, gây xôn xao dư luận.

Trao đổi về vụ việc, một lãnh đạo Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết, sau khi vụ tai nạn xảy ra, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã có mặt tại hiện trường, lập biên bản xử lý vụ việc. Tuy nhiên, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, nạn nhân bị xe ô tô chèn vào cột điện tử vong nên người dân đã yêu cầu nữ tài xế lùi xe lại 2m để đưa nạn nhân ra ngoài.

“Khi lực lượng công an đến, hiện trường đã bị xê dịch nên cơ quan công an đã lập biên bản hiện trường tại thời điểm, đồng thời lập thêm một biên bản theo lời khai của người dân để làm căn cứ cho vụ án”, vị này cho hay.

Ngoài ra, vị lãnh đạo này cũng xác nhận Hoàng Thị Thùy là vợ của một cán bộ công an huyện Krông Pắk (tỉnh Đắk Lắk).

Còn theo anh Nguyễn Văn Tr. (35 tuổi, chồng chị Ng), sau khi gây tai nạn, phía gia đình chị Thùy có đến nhà nhưng mới chỉ hỗ trợ 5 triệu đồng chi phí mai táng.

Tin cùng chuyên mục