Khởi tố vụ án đánh ghen ở Cà Mau gây xôn xao dư luận

Ngày 24-5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cái Nước (tỉnh Cà Mau) đã ra quyết định khởi tố vụ án liên quan đến vụ đánh nghen gây xôn xao dư luận trên địa bàn.

Hình ảnh đánh ghen liên quan đến thượng úy công an gây xôn xao dư luận (ảnh cắt từ clip)

Hiện tại, Công an huyện Cái Nước cơ bản hoàn thành công tác điều tra, xác minh chứng cứ để làm rõ hành vi của từng người trong vụ đánh nghen.

Cùng ngày, ông Phạm Phúc Giang, Chủ tịch UBND huyện Cái Nước cho biết đã chỉ đạo kiểm điểm ông Ngô Văn Mê (Chủ tịch UBND xã và ông Tiêu Quang Khái (Trưởng Công an xã Đông Hưng). Ông Mê và ông Khái bị kiểm vì không kịp thời báo cáo theo quy định. 

Như Báo SGGPO đã thông tin, khuya ngày 13-5, bà Nguyễn Thị Diệu (ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) cùng một nhóm người đi đến nhà của ông Trần Văn Th. (ngụ xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, cha ruột của bà T.H.P.) để đánh ghen.

Khi đến nhà ông Thảo, bà Diệu phát hiện chồng mình (là ông N.V.T.) đang nằm chung với bà P. Và cả hai không mặc quần áo. Nổi máu ghen, bà Diệu xông vào nắm tóc đánh bà P. tới tấp và dùng dây trói, sau đó dùng kéo cắt tóc bà P… gây xôn xao dư luận.

Qua xác minh, người đàn ông trong clip đanh nghen là thượng úy N.V.T. (đang công tác tại Trại giam Cái Tàu, thuộc Tổng Cục 8, Bộ Công an, đóng tại xã Khánh An, huyện U Minh). Bà T.H.P. (là cán bộ của ấp 11, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh).

Tin cùng chuyên mục