Khởi tố vụ án giữa đêm lẻn vào nhà đâm chết 2 vợ chồng

Ngày 20-8, Công an tỉnh Hưng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Giết người" để điều tra làm rõ vụ án mạng khiến vợ chồng anh Đặng Văn Trường và chị Nguyễn Thị Hoa (ở đường Linh Đài, Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, TP Hưng Yên) tử vong vào rạng sáng 17-8.
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ sát hại 2 vợ chồng ở Hưng Yên

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên, hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hưng Yên đang phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Công an tập trung các biện pháp nghiệp vụ điều tra để nhanh chóng truy bắt được hung thủ gây án.  

Bước đầu, qua phân tích những dấu vết hiện trường để lại, cơ quan công an xác định, nghi phạm trong vụ trọng án này là nam thanh niên, tuổi 20-35, cao 1,65-1,73 m.

Khi gây án, người này đầu đội mũ lưỡi trai, đi giầy cỡ 40-41 in nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giầy có ba sọc trắng, vùng cổ giầy có viền trắng.

Nam thanh niên này còn đi tất cổ ngắn màu xám, mặc quần dài và áo tối màu.

Khởi tố vụ án giữa đêm lẻn vào nhà đâm chết 2 vợ chồng ảnh 1 Giày và tất của nghi phạm gây ra vụ giết hại 2 vợ chồng anh Trường chị Hoa

Trước đó, khoảng 0 giờ 30 ngày 17-8 tại một ngôi nhà trên đường Linh Đài, Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên đã xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, 2 nạn nhân bị giết là anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi).

Tại hiện trường, anh Trường chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người; chị Hoa bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đến 8 giờ cùng ngày chị Hoa đã tử vong (do hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát vào người các nạn nhân).

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ án này, Thượng tướng Lê Quý Vương- Thứ trưởng Bộ Công an đã trực tiếp xuống hiện trường ghi nhận về tình hình và chỉ đạo Công an tỉnh Hưng Yên phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra, truy bắt hung thủ gây án.

Khởi tố vụ án giữa đêm lẻn vào nhà đâm chết 2 vợ chồng ảnh 2 Lãnh đạo Công an tỉnh Hưng Yên tới hiện trường vụ trọng án giết hại 2 vợ chồng anh Trường chị Hoa chỉ đạo công tác điều tra vụ án

Về phía lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, ông Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên và Đại tá Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên và một số lãnh đạo thành phố Hưng Yên đã đến thăm hỏi, động viên người thân trong gia đình anh Trường.

Chủ tịch UBND tỉnh Hưng Yên cũng đã chỉ đạo lãnh đạo thành phố Hưng Yên xem xét có biện pháp hỗ trợ kinh phí học tập của cho 2 cháu là con của vợ chồng anh Trường chị Hoa và chỉ đạo Công an tỉnh Hưng Yên nhanh chóng điều tra làm rõ hung thủ gây ra vụ án trên.

Tin cùng chuyên mục