Cao ốc The Mansion

Không gian xanh lý tưởng

Không gian xanh lý tưởng
Không gian xanh lý tưởng ảnh 1

Từ thành công bước đầu, chỉ trong thời gian ngắn kể từ ngày công bố, toàn bộ căn hộ của khu A cao ốc The Mansion đã được bán hết và tạo sức hút trên thị trường. Ngày 4-8 tới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khang Việt sẽ khai trương ba căn hộ mẫu và mở bán căn hộ trong khu B của dự án, tại  đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Nam Sài Gòn.

Cao ốc The Mansion nằm trong khu Nam Sài Gòn. Phía Bắc cao ốc là đại lộ Nguyễn Văn Linh rộng 120m, phía Nam là khu dân cư Intresco – Phong Phú, phía Tây giáp rạch Mã Voi, phía Đông là dự án trường đại học Kiến Trúc. Với lợi thế mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh – Trục xương sống của khu Nam Sài Gòn và kết nối với các tỉnh miền Tây thông qua Quốc Lộ 1. Với lợi thế về vị trí như vậy, người dân sống trong cao ốc The Mansion có thể dễ dàng đến trung tâm đô thị mới Phú Mỹ Hưng, bao quanh là các tiện ích công cộng như bệnh viện Pháp Việt, viện tim Tâm Đức, trường RMIT, trung tâm hội chợ quốc tế, siêu thị Co-op Mart cùng nhiều trung tâm thương mại, giải trí đã và đang được xây dựng, rất thuận tiện để đi về các tỉnh miền Tây.

Ngoài ra, trong tương lai, nơi đây sẽ có một trục đường chính rộng 60 mét (đường Vành Đai Trong), nằm vuông góc với đường Nguyễn Văn Linh kết nối với các quận trung tâm thành phố.

Theo thiết kế, dự án The Mansion gồm 3 khu, 9 tòa nhà, cung cấp khoảng 1.100 căn hộ. Trong đó, khu A của cao ốc gồm 2 tòa nhà cao 15 tầng, khu B gồm 4 tòa nhà cao 16 tầng và khu C gồm 3 tòa nhà cao 18 tầng. Bên dưới mỗi tòa nhà là một tầng hầm để xe, tầng một và hai xây dựng trung tâm thương mại và dịch vụ, trạm y tế (với diện tích 500 m2) nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, mua sắm, chăm sóc sức khỏe của cư dân sinh sống tại đây.

Với thiết kế mới, hiện đại Khu B của cao ốc The Mansion có 4 mẫu căn hộ. Các căn hộ kiểu A, B, C, diện tích từ 89-115m2 với 2 hoặc 3 phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, bếp, phòng vệ sinh, ban công và sân phơi. Từ tầng 11, chủ đầu tư thiết kế thêm căn hộ mẫu D có diện tích 180m2 với 4 phòng ngủ, tạo thêm nhiều khoảng không gian sinh hoạt cho chủ nhân của căn hộ.

The Mansion, căn hộ cao cấp hiện đại và thông minh, được xây dựng hoàn thiện, kiến trúc hợp lý, tiện nghi. Đặc biệt, với những căn hộ thông minh (từ tầng 13 của một số tòa nhà), sử dụng trang thiết bị công nghệ cao trong lĩnh vực điều khiển hệ thống điện, hệ thống liên lạc trong và ngoài căn hộ (Intercom), quản lý ra/vào khu căn hộ bằng thẻ tư ø(Access control) và hệ thống màn tự động. Bạn có thể cài đặt thời khóa biểu riêng, tự động hóa cho các thiết bị thông minh trong căn hộ của mình.

Cao ốc The Mansion trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, thang máy tốc độ nhanh và được quản lý bảo trì tốt. Nguồn điện, nước chính và dự phòng hoàn chỉnh, đảm bảo cho nhu cầu sinh hoạt của người dân. Bên trong căn hộ lắp đặt sẵn cáp viễn thông, truyền hình, đường truyền ADSL.

Thiết kế xây dựng theo mô hình khu dân cư khép kín, cảnh viên quy hoạch nhiều không gian chức năng đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi như khu vui chơi, giải trí, khám sức khỏe và trường học. Nhờ mật độ xây dựng thấp, chỉ 29% nên tổng thể kiến trúc là một không gian sống xanh –sạch- đẹp. Ngoài ra, bên cạnh dự án là khu quy hoạch xây dựng thảo cầm viên Sài Gòn. 

Dự kiến, giá bán căn hộ khu B cao ốc The Mansion sẽ tăng từ 8-10% so với giá bán khu A. Phương thức thanh toán linh hoạt, trả chậm trong thời gian dài, khách hàng có thể vay 70%, trả dần trong 5-10 năm.

THÁI ĐĂNG

Diện tích khuôn viên: 4,5ha, mật độ xây dựng 29%,
Gồm 9 tòa nhà cao 15-18 tầng.
Vốn đầu từ 50 triệu USD.
Chủ đầu tư: Công Ty CP Đầu Tư Địa Ốc Khang Việt
Thiết kế kiến trúc: Công ty Casa của Hồng Công
Trang trí nội thất: Công ty Fujinami của Singapore
Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC KHANG VIỆT
17 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Q.Bình Thạnh, TPHCM
- ĐT:   8996725 –2438654 - 5140928  Fax: 8408651
SHOWROOM CĂN HỘ MẪU
Đường Nguyễn Văn Linh, Phong Phú, Nam Sài Gòn (gần cầu Bà Lớn)
- ĐT: 4304215 - Fax: 4304216
Website:www.khangviet.com.Email:khangviet@khangviet.com 

Tin cùng chuyên mục